หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม พัชราภา" สวนกลับใส่คนดราม่า พวงหรีดแดงถึง "ปอ" !?

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

     มีเจตนาดีแท้ๆ สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์เมืองไทย "อั้ม พัชราภา" สรรหาพวงหรีดเพื่อร่วมแสดงความเสียใจกับครอบของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" แต่ก็ไม่พ้นโดนคนนำไปโยงเป็นเรื่องราวดราม่าจนได้ จนเป็นเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังเลือกใช้ดอกไม้สีแดงสดในพวงหรีด แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้สาวอั้มเสียกำลังใจแต่อย่างใด ล่าสุดสาวอั้มขอออกมาเคลียร์ชัดๆ เปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า...

"อ๋อ ยังไม่เข้าใจเลยว่าจะดราม่าเพราะอะไร ดอกไม้สีๆคือก็ใช้งานศพได้อยู่แล้ว คือหายากอยู่แล้วด้วย ให้พี่ที่บุรีรัมย์ช่วยหาให้ จนได้ร้านนี้มาคือถูกใจมากๆเลยสีสวย แล้วก็มีรูปนกด้วยคือแปลว่าพี่เค้าใส่ใจมากๆ เรื่องจะมาบั่นทอนจิตใจไม่เลย ที่ไม่เข้าใจก็คงมีแค่คนเดียวมั้งคะ อย่าไปคิดมากค่ะ ถามว่าอยากไปร่วมงานไหมก็อยากไปค่ะ ตัวปอก็เคยเจอกันตามงานเค้าเป็นคนเรียบร้อย แล้วก็นิสัยดี รู้สึกเสียใจแล้วก็เสียดายมาก"

 

 

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/thaistar/143842.html
http://entertain.tnews.co.th/contents/176727/
อินสตาแกรม อั้ม พัชราภา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: oLuxo, Alohaaz, FORFAME, หวั่นใจ๋, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, โยนี, แย้มศรี, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนสับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรัก
ตั้งกระทู้ใหม่