หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมเด็กเกาหลีใต้ 7 ขวบถึงถูกพ่อฆ่าหั่นศพ?

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมื่อต้นเดือนตุลาคม ปี 2012 มีคดีประหลาดเกิดขึ้นที่เกาหลีใต้ เด็กชายวัย 7 ขวบถูกพ่อบังเกิดเกล้าฆ่าหั่นศพแล้วซ่อนไว้ในตู้เย็นนานถึง 4 ปี เพราะลูกชายเป็นคนไม่ชอบอาบน้ำ พ่อของเด็กวัย 34 ปีก็ยังบังคับเด็กโดยลากเข้าห้องอาบน้ำ ถึงแม้ว่าเด็กจะล้มจนหมดสติไป แต่พ่อเด็กก็ไม่สนใจ หลังจากเด็กฟื้นแล้ว พ่อเด็กก็ยังไม่พาไปส่งโรงพยาบาล

จนต่อมาเดือนพฤศจิกายนเด็กเสียชีวิตลงที่บ้าน พ่อของเด็กกลับใช้อาวุธมีคมหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนกดลงชักโครก ส่วนชิ้นส่วนที่เหลือก็แพ็คลงถุงพลาสติกแล้วเก็บไว้ในตู้เย็น

หลังจากที่เรื่องเขย่าขวัญนี้ถูกเผยแพร่ไปนั้น คนก็สงสัยว่าความจริงแล้วครอบครัวควรจะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความรัก แต่กลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ “การล่วงละเมิดเด็ก” ส่วนผู้ใหญ่กลับกลายเป็น “ยักษ์” ที่ลงมือฆ่าคนทั้งชีวิต

จากการสอบสวนพบว่าพ่อของเด็กก็ถูกพ่อทารุณมาเช่นกันเมื่อยังเด็ก ทิ้งบาดแผลไว้ในใจ โดยเขาได้กล่าวกับตำรวจว่า “ผมก็เคยโดนทำร้ายร่างกายมาเหมือนกัน และไม่เคยไปโรงพยาบาลเลย”

นอกจากเด็กวัย 7 ขวบผู้โชคร้ายรายนี้แล้ว เมื่อเร็วๆนี้ยังมีคดีที่เด็กถูกพ่อใจยักษ์ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตเช่นกัน จากข้อมูลสถิติขององค์กรคุ้มครองเด็กเกาหลีใต้ระบุว่า ปี 2011-2014 มีเด็กถูกล่วงละเมิดจนเสียชีวิต 126 ราย ซึ่งส่วนใหญ่มาจากพ่อของเด็กนั่นเอง จากการวิเคราะห์จึงสามารถแบ่งแรงจูงใจให้ก่อเหตุได้ดังนี้

【ยังไม่พร้อมที่จะมีบุตร】

เมื่อเดือนเมษายน ปี2015 แม่วัย 17 ปีจากเมืองชุนชอนได้ฆ่าลูกวัย 16 เดือน โดยทับเด็กให้หายใจไม่ออกจนเสียชีวิต เธอกล่าวว่า “ถ้าไม่มีเด็กนี่ ฉันก็คงมีชีวิตที่อิสระเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ”

【ชีวิตลำบากยากจน】

ความลำบากยากแค้นของเศรษฐกิจอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญที่กดดันให้พ่อแม่ต้องฆ่าลูกของตัวเอง โดยเมื่อเดือนมีนาคมของปีที่แล้ว ที่จังหวัดชุงชองนัมโดมีแม่คนหนึ่งฆ่าลูกของตัวเองที่เพิ่งเกิดได้เพียงอาทิตย์เดียวและนำไปฝังอย่างลับๆเพราะมีชีวิตที่ยากจน

【ความขัดแย้งในครอบครัว】

เมื่อเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว มีสามีภรรยากินเหล้ากันแล้วทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นภรรยาก็เอาแท่งเหล็กมาตีลูกวัย 30 เดือนจนเสียชีวิตด้วยความแค้น แต่คนเป็นสามีกลับยืนดูอย่างเงียบๆ ไม่ได้เข้าไปห้ามปรามเลยแม้แต่นิดเดียว

【โรคจิตหรือโรคซึมเศร้า】

เมื่อเดือนกันยายนของปีที่แล้ว มีผู้ป่วยโรคซึมเศร้าคนหนึ่งวัย 38 ปีมัดมือของลูกชายวัย 5 ขวบลงไปในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำเย็นเพื่อให้หายใจไม่ออกจนเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุมาจากที่เด็กชอบไปเล่นกับพ่อ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อของเด็กไม่ดี จึงฆ่าเด็กเพื่อระบายความแค้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ChiiNen, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยเผยเบื้องหลังสุดฮา..กับฉากขี่ม้าในละครไทยรู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบรักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วันพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้านิวเคลียร์ เผยโฉมหลังยกหน้ามาใหม่รักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลเรื่องทองๆเลี้ยงลูกอย่างไรให้อารมณ์ดีวิธีไล่แมลงวัน 🚫🪰
ตั้งกระทู้ใหม่