หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบ่งปันแนวทางการใช้ชีวิตคู่เกย์ของผม เผื่อคนที่อยากมีความรักยั่งยืนได้นำไปปรับใช้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อ 4 ปีที่แล้วก่อนที่ผมกับแฟนจะออกมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แม่แฟนผมบอกว่าให้เลียนแบบคู่ของชาย-หญิงให้มากที่สุด แล้วชีวิตคู่ของผมกับแฟนจะไปกันรอด

สิ่งสำคัญของคู่ชาย-หญิงที่คู่ของผมนำมาใช้ คือ

1. ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน เก็บเงินร่วมกัน เรื่องนี้ใครจะทำแบบคู่ผม คุณต้องมั่นใจว่าแฟนคุณจริงใจกับคุณ ตอนกำลังหลงเราอาจมองไม่ออก แต่เพื่อนหรือคนรอบข้างจะบอกคุณครับ ว่าแฟนคุณดีหรือไม่ดี รักคุณจริงหรือไม่ แล้วคุณต้องสังเกตและพิสูจน์ลองใจ ว่าแฟนคุณเป็นอย่างที่คนรอบข้างคุณบอกไหม เรื่องนี้ต้องใช้เวลาครับ และอย่าเข้าข้างตัวเอง

2. ทำผิดก็ต้องรู้จักให้อภัยกัน สำหรับผมเรื่องทำผิดร้ายแรงจนเกือบทำให้เราเลิกกัน คือผมเคยนอกใจแฟนตอนเรียนมหาลัยครับ ถ้าแม่ยายผมไม่พูดเตือนสติแฟน เราคงเลิกกันไปแล้ว ตั้งแต่นั้นมาผมก็เข็ดและจำไปจนวันตาย ไม่คิดทำอีกแล้วครับ

อีกเรื่องที่ทำให้คู่ของผมอยู่กันมาได้เกือบ 10 ปี ผมว่าเป็นเพราะครอบครัวแฟนรับรู้และเข้าใจเราครับ เวลาเราทะเลาะกันรุนแรงจึงมีผู้ใหญ่มาพูดเตือนสติและให้ข้อคิดกับเราทั้ง 2 คนทุกครั้ง

*ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ส่วนคู่อื่นๆ ที่ผมรู้จักและเขาใช้ชีวิตร่วมกันยาวนานก็ใช้วิธีคล้ายๆ คู่ผมทั้งนั้น และที่สำคัญพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ทุกคู่

1. คู่แม่บ้านหอ

คู่นี้ผมรู้จักตั้งแต่สมัยผมเรียน ปวช. ยังไม่คบกับแฟน เป็นคนทางภาคอีสานทั้งคู่ ฝ่ายเมียเป็นกะเทยไม่ทำนมไม่แปลงเพศ แต่มีนมครับ กระเปาะเล็กๆ เหมือนของสาวแรกรุ่น ฝ่ายผัวเป็นกุ๊ก คู่นี้เอาลูกสาวของพี่ชายที่เลิกกับเมียมาเลี้ยงเป็นลูก เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วตอนผมไปเช่าอยู่ เขาก็อยู่กินกันมาเป็นสิบปีแล้ว



2. คู่แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ

คู่นี้ผมรู้จักเพราะขายอยู่ในศูนย์อาหารที่ผมมักจะไปกินตอนเที่ยงเป็นประจำ ฝ่ายเมียเป็นกะเทยที่เหมือนผู้หญิงมาก เสียงและท่าทางเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง วันแรกที่ผมไปซื้อ ขนาดด่าผัวต่อหน้าผมเพราะผัวจัดของไม่ทัน ผมยังไม่รู้เลยว่าเป็นกะเทย แปลงเพศหรือยังผมก็ไม่กล้าถามเรื่องนี้กับผัวเขา สาเหตุที่ผมได้พูดคุยกับผัวเขา เรื่องมันยาวครับ คนเป็นผัวดูเหมือนผู้ชายทั่วไป เป็นคนใต้เหมือนผม สูบบุหรี่ กินเหล้า จากการพูดและดูดวงตา ผมรู้ว่าเคยเล่นของ(ยาบ้า)มาก่อน จากที่สอบถามคู่นี้อยู่กินกันมาเป็นสิบปีแล้ว ตอนนี้ย้ายไปขาย ตจว. บ้านฝ่ายเมียที่ภาคเหนือ เหตุเพราะเจ้าของที่เลิกทำเป็นศูนย์อาหาร



3. คู่พ่อหม้ายลูกติด

คู่นี้แฟนผมรู้จักในเน็ต อยู่ทางภาคเหนือ คนเป็นผัวบอกว่าไม่ได้เป็นเกย์มาก่อน ลูกจากเมียเก่าเป็นเด็กผู้หญิง กำลังขึ้น ป.2 ส่วนคนเป็นเมียแสดงออกประมาณคนทั่วไปดูรู้ว่าเป็น แต่งตัวปกติ นิสัยดี น่ารัก คู่นี้อยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้ว ผมกับแฟนเพิ่งไปเยี่ยมรอบที่ 2 ตอนสงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง



4. คู่เกย์เพื่อนในเน็ตของผม

คู่นี้อยู่ทางภาคอีสาน เคยไปเยี่ยมมาแล้ว 1 ครั้ง อยู่กินกันมา 8 ปีแล้ว ซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเหมือนคู่ผม อยู่กัน 2 คนไม่เอาเด็กมาเลี้ยง



สิ่งที่น่าสังเกต....คู่รักเพศเดียวกันทั้ง 4 คู่ที่ผมรู้จัก หน้าตาจะพอๆ กัน แต่คู่ที่เมียเป็นกะเทยแต่งหญิงทั้ง 2 คู่ คนเป็นผัวหน้าตาจะดูด้อยกว่าคนเป็นเมีย

-- หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อชีวิตคู่ของคุณบ้างนะครับ ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจกันครับ --

ที่มา: http://pantip.com/topic/32091191
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1364184 สมาชิกเว็บพันทิป
*ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
90 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
VOTED: fewUBN, ผมชื่อ ไอ้โง่, makhamdong, newwin, กอกระดุม, Enli, Tabebuia, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย, IronDick, Chayen Sainom, Rohm the Teacher, หวั่นใจ๋, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่คดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่