หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หนึ่งสิ่งหนึ่งชีวิตเหมือนกัน"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 


ดาบรุ่ง.พบสุนัขตัวนี้ถูกรถชนนอนอยู่กลางถนนและตะเกียกตะกายที่จะไปข้างทางหนีตาย.เพื่อหลบรถที่วิ่งอยู่กลางถนน ดาบรุ่ง.เห็นจึงลงรถมาดูเห็นว่ายังไม่เสียชีวิตจึงได้อุ้มให้ออกจากกลางถนนเข้ามานอนข้างไหล่ทาง..

"ดาบรุ่ง"สังเกตเห็นสุนัขตัวนี้น้ำตาไหลและมีเสียงคล้าย สะอึก สะอื้น เพื่อขอความช่วยเหลือ "ดาบรุ่ง"จึงขับรถตามหาเจ้าของสุนัขจนพบ และ กลับไปบรรทุกสุนัขตัวนี้ไปให้เจ้าของ เพื่อส่งโรงพยาบาลสัตว์ต่อไป ‪#‎ดาบรุ่ง‬ ถือว่าเขาจะเป็นสัตว์แต่เขาก็รักชีวิตเหมือนมนุษย์ คับ
‪#‎เพจ‬ Police คนดี มีแต่ให้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Rinnn, Sun Chai, Punthorn, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ยางามิ ไลท์, องคชาติ, Chawap, smileyjookjik, John thongpoon, โยนี, cutiebarbie, เตียวเสี้ยน, พ ริ้ ม พ ล อ ย, coachII, นางเบิร์ด, Take care of
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567สามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคนเทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่