หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากวางแผนการเงินเพื่อสร้างครอบครัวในอนาคต เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีดีๆ รบกวนแชร์ทีค่ะ

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย Chanida44

       ตอนนี้เรากับแฟนเริ่มคิดถึงอนาคตกันอย่างจริงจังค่ะ เพราะมีแพลนจะแต่งงานกันภายในปีหน้า แฟนเราอายุ 33 ทำงานด้านครีเอทีฟ อยู่เอเจนซี่แห่งนึง ส่วนตัวเราอายุ 28 ทำงานด้านการตลาดให้กับบริษัทเอกชนค่ะ ฐานเงินเดือนแฟนเราก็ 35000 บาท ส่วนของตัวเราเองเดือนล่ะ 30000 บาท ตอนนี้เรากับแฟนมีเงินเก็บกันคนละก้อนค่อนข้างเยอะพอควร เราสองคนเลยมานั่งคุยกันแล้วก็ตัดสินใจกันว่าอยากวางแผนการเงินกันดีดีก่อนแต่งงาน เพื่อสร้างครอบครัวในอนาคต แต่ติดปัญหาตรงที่เราสองคนไม่รู้วิธีการว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหน ทำอะไรก่อน – หลัง คือ เรากับแฟนมือใหม่มากจริงๆ สำหรับเรื่องพวกนี้ เลยอยากรบกวนเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ช่วยแชร์ให้ฟังทีค่ะ ว่าต้องทำยังไงบ้าง ขอบคุณค่ะ

      PS. อ่อ ส่วนเรื่องงานแต่งเรากับแฟนเห็นตรงกันว่า ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก จัดงานเล็กๆ เอาแบบอบอุ่นๆ ที่บ้านของเรา ส่วนงานฉลองก็ไปจัดที่ร้านของเพื่อนแฟน เชิญเฉพาะ ญาติ พี่น้อง เพื่อนสนิท พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องเงินสำหรับใช้ในงานแต่งเรากับแฟนเลยไม่ซีเรียสค่ะ เพราะใช้งบน้อยมาก   

เนื้อหาโดย: Chanida44
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Chanida44
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่