หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือยัง! 20 อันดับสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกปี 2016 คือสายการบินไหนบ้าง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เว็บไซต์  Airline Ratings จากต่างประเทศ ได้ออกมาเผยผลการจัดอันดับ สายการบินที่ปลอยภัยที่สุดในโลกสำหรับปี 2016 ซึ่งมีการจัดอันดับต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2013 ใช้เกณฑ์พิจารณาจากปัจจัยที่เกี่ยวข้องในด้านต่าง ๆ การตรวจสอบของหน่วยงานและสมาคมที่กำกับดูแลการบิน รวมถึง การบริหารและบันทึกสถิติอุบัติเหตุ จำนวนผู้เสียชีวิตของสายการบินต่าง ๆ  มาใช้เป็นเกณฑ์คัดเลือกและจัดอันดับ

และในปีนี้ผลการจัดอันดับดังกล่าวทำให้มีสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก อันดับที่ 1 คือ สายการบินแควนตัสของออสเตรเลีย ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้วในการครองแชมป์ เพราะว่าสายการบินนี้ไม่มีสถิติผู้เสียชีวิตเลยนับตั้งแต่เข้ายุคของการใช้เครื่องบินเจ็ต 

ส่วนอีก 19 อันดับ สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลกปี 2016 เรียงตามตัวอักษรมีดังนี้ครับ
1. คาเธ่ย์แปซิฟิกแอร์เวย์ส
2. เคแอลเอ็ม
3. เจแปนแอร์ไลน์ส
4. ฟินแอร์
5. ยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส
6. ลุฟฮันซ่า
7. เวอร์จินออสเตรเลีย
8. เวอร์จินแอ็ตแลนติก
9. สแกนดิเนเวี่ยนแอร์ไลน์ซิสเต็ม
10. สวิสส์
11. สิงคโปร์แอร์ไลน์ส
12. อเมริกันแอร์ไลน์ส
13. อลาสก้าแอร์ไลน์ส
14. ออลนิปปอนแอร์เวย์ส
15. อีวีเอแอร์
16. เอทิฮัด แอร์เวย์ส
17. เอมิเรตส์
18. แอร์นิวซีแลนด์
19.ฮาวายเอี้ยนแอร์ไลน์ส

ตอนนี้ทุกคนก็คงจะทราบแล้วว่า ควรจะบินกับสายการบินไหนถึงจะปลอดภัยที่สุดในโลกน่ะครับ

ขอบคุณภาพจาก : qantas

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Thorsten, vho, เต้ยนะค๊าบบบบ, พี่ใหญ่ ใจดี, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตกอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!เพิ่มขนาดน้องชาย(อวัยวะเพศชาย) ไม่ใช่ยา ไม่ผ่าตัด ทำด้วยตนเองวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น คนเป็น.. ฮีทสโตรก Heat Stroke
ตั้งกระทู้ใหม่