หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านอึ้ง! ไฟไหม้กุฏิพระ แต่เหลือสิ่งนี้ที่ไม่ไหม้ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆ

โพสท์โดย โดราเอม่อน
 
 
            วันนี้เราได้รับการแชร์ภาพและข้อมูล ที่กำลังสร้างความฮือฮา ที่มีอยู่จริง นับเป็นบุญตาให้กับผู้พบเห็นอย่างยิ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เรา มีอะไรอีกมากมายบนโลกนี้ที่พิสูจน์ไม่ได้ โดยข้อมูลดังกล่าวได้มีการแชร์ สืบเนื่องมาจากมีไฟฟ้าลัดวงจร กุฏิหลังหนึ่ง จนไหม้หมดทั้งหลังแต่เมื่อไฟมอดลง กลับมีสิ่งที่ไม่ไหม้ สร้างความมหัศจรรย์ และปาฏิหารย์ ให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยมีการแชร์ข้อมูลดังนี้
 
 
ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยคับ พุทธคุณมีอยูจริง น่าเหลือเชื่อ สาธุ สาธุ สาธุ
 
พระเกจิคณาจารย์ ทุกๆพระองค์คับ
 
 
 
 
 
 
 
 
เมื่อข้อมูลดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ขณะนี้มีผู้มาคอมเม้นมากกว่า 1000 ครั้งแล้ว นับเป็นบุญตาจริงๆ
-----
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: oLuxo, Casanowa Leftturnzag, กบขึ้นวอ, Monike, ปุ้ม, TypeAlphaIkaros, bgs, iLay, rainadam, มนตรา, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่