หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังแล้วขนลุก!! ครูเผยลางร้ายเพื่อนสนิทที่ตายแล้วมารับ หลัง ”ปอ” เคยเอ่ยคำนี้?!

โพสท์โดย Exoexo
 
 
เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 บรรยากาศที่โรงพยาบาลรามาธิบดีเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวสหวงษ์ นำโดย ผศ. สงวน สหวงษ์ และ นางพิสมัย สหวงษ์ พ่อและแม่หนุ่มปอ พร้อมญาติๆ คนในวงการบันเทิง ได้เดินทางมารับศพพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” พร้อมด้วยแฟนคลับที่ทราบข่าวเป็นจำนวนมาก
 
นาง ภัทรภร วงษ์ทอง อาจารย์วิชาภาษาอังกฤษ มารดาของนายชาลิต วงษ์ทองเพื่อนสนิทของปอ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 2 ปี ได้เผยถึงลางร้ายก่อนพระเอกชื่อดังเสียชีวิตว่า ก่อนหน้าปอเสียชีวิต 1 วัน น้องกันดั้ม หลานชายของตนซึ่งเป็นลูกชายของนายชาลิตได้มาเล่าให้ฟังว่า ฝันเห็นปอมานั่งอยู่ที่บ้าน และมีนายชาลิตมาหา บอกว่า “ไปปอไปเถอะ” ทำให้ตนรู้สึกจิตใจไม่ดีนอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เพราะปอกับลูกชายตนสนิทกันมาก และตนก็รักปอเหมือนลูกชายแท้ๆ คนหนึ่ง
 
“ตอนงานศพลูกชายปอก็มา ตอนนั้นปอไปเคาะโลงแล้วบอกว่า...ไปก่อนนะเดี๋ยวกูตามไป ก็ตกใจว่าทำไมพูดอย่างนั้น แต่ก็เข้าใจได้ว่า น่าจะเป็นคำพูดตามประสาเพื่อนผู้ชาย ตอนลูกชายยังไม่เสียชีวิตเวลากลับมาบุรีรัมย์ปอจะมาหาตะโกนเรียกไอ้ชาไอ้ชา ตอนเป็นเด็กวันหยุดก็มาหากันที่บ้านชวนกันออกไปเล่นตามประสาเด็กผู้ชาย ก่อนปอเสียชีวิตน้องกันดั้มหลานชาย
 
ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.4 มาบอกว่าย่าๆ หนูฝันเห็นอาปอนั่งคอยอะไรบางอย่าง จากนั้นก็เห็นพ่อบอกว่า มารับอาปอ แล้วก็บอกกับอาปอว่า ไปปอไปเถอะ เหมือนเขามารับกันไปจริงๆ นอนไม่หลับเลยทั้งคืน จนเช้าวันที่ 18 ม.ค. ก็ได้ทราบข่าวว่าปอเสียชีวิตแล้ว ตอนเขาป่วยก็มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาล และจุดธูปบอกลูกชายด้วยว่า ถ้าเห็นปออยู่ที่ไหนให้พาเขากลับมานะลูก สงสารครอบครัวเขา สงสารน้องมะลิ”
 
นางภัทภร เปิดเผยอีกว่าก่อนการเสียชีวิตของปอ เพื่อนสนิทรุ่นเดียวกันได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่อายุยังน้อย 8 คน มีทั้งประสบอุบัติเหตุ หัวใจล้มเหลว และเสียชีวิตด้วยโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ในจำนวนนั้นมีนายชาลิต วงษ์ทอง ลูกชายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนรวมอยู่ด้วย
“ถ้าสามารถบอกให้ดวงวิญญานเขารับรู้ได้ก็อยากบอกปอว่า ลูกหลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว
 
ที่ผ่านมาปอสร้างแต่คุณงามความดี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ชาวไทยทั้งประเทศ และแฟนละครที่ติดตามผลงานละครของลูกจะรัก และระลึกถึงคุณงามความดีที่ลูกทำไว้ตลอดไป”
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho, chicky, Casanowa Leftturnzag, บูเก้จัง, พี่ใหญ่ ใจดี, lilu, Noina stupid, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด บนดวงดาวในระบบสุริยะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก "โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หื่นเพราะโรเช่ ดักขืนใจสาวบนรถไฟฟ้าร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบพบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
ตั้งกระทู้ใหม่