หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Harry Styles เข้าใจว่าเป็นหนุ่มฮอต แต่กะเหมา 3 สาวเพื่อนซี้ทั้งแก๊งเลยหรอ?

โพสท์โดย Bluecat

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือเป็นติ่งฝรั่งนี่ต้องทำตัวให้ strong! แบบที่พี่ลูกเกดสอนไว้ เพราะมักจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ใครคบใครนี่ต้องตามกันให้ดีๆ อย่างช่วงต้นปีที่ผ่านมาไม่กี่วัน มีข่าวของนักร้องหนุ่ม Harry Styles กำลังคบหาอยู่กับนางแบบชื่อดังและเป็นแฟชั่นไอคอลของสาวๆ ยุคนี้ Kendall Jenner


มันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาที่คนสองคนจะคบกัน ก็คงไม่มีใครสนใจเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ แต่ที่กลายเป็นประเด็นก็เพราะว่าสาว Kendall Jenner เป็นเพื่อนสนิทของ Taylor Swift อดีตคนรักของหนุ่ม Harry Styles ยังไงล่ะ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ หลังจากที่เลิกกับสาว Taylor Swift และก่อนจะมาคบกับ Kendall Jenner หนุ่ม Harry Styles ยังเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาว Cara Delevingne ซึ่งก็เป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกันกับสาว Taylor Swift และ Kendall Jenner เลยแหละ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีข่าวแน่ชัดว่าสาวคนล่าสุดที่หนุ่ม Harry Styles คบหาอยู่คือ Kendall Jenner รึเปล่านั้น แต่แค่เห็นภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในช่วงปีใหม่ สวีทหวานมากๆ ก็คงจะพอเดาออกว่าคงไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วแหละ แต่ไม่รู้ว่างานนี้สาวๆ ทั้ง 3 คนเขาได้คุยได้เคลียร์กันบ้างรึเปล่า เพราะความสัมพันธ์ของพวกเธอตอนนี้ดูงงๆ ถึงขั้นต้องขอกระดาษปากกาเอามาเขียนแผนผังว่าใครเป็นแฟนเก่า ใครเป็นแฟนใหม่กันเลยทีเดียว

ถึงอย่างงั้นก็ตามเราเชื่อว่ามิตรภาพของพวกเธอยังเหนียวแน่นกันดีอยู่ เพราะที่ต่างประเทศเขาคงไม่ค่อยแคร์หรือมาคิดมากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะตอนนี้สาว Taylor Swift เขาก็แฮปปี้กับความรักครั้งใหม่ดี แถมสาว Cara Delevingne ก็ประกาศตัวชัดไปแล้วว่าตัวเธอเองเป็นเลสเบี้ยน ถ้าจะถึงคราวที่ Kendall Jenner กับ Harry Styles คบกันจริงๆ ก็คงไม่มีปัญหาหรอกใช่ไหมจ๊ะ?

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG : @caradelevingne, @taylorswift, wwtaylorw.com, www.gettyimages.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bluecat's profile


โพสท์โดย: Bluecat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: smileyjookjik, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่