หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนจนแทบช็อก!!! หนุ่มคนนี้ส่งข้อความหาแฟนที่ตายไปแล้วเพื่อระบายความรู้สึก แต่ต้องผงะเมื่อได้เจอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตได้แชร์กันอย่าสนั่น สำหรับเหตุการณ์ที่มีหนุ่มคนหนึ่งได้ส่งข้อความเพื่อระบายความในใจถึงแฟนสาวที่ตายไปแล้ว แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกินขึ้น โดยเขาได้ระบุว่า

เธอคือทุกสิ่ง ในความจริงในความฝันคือทุกอย่างเหมือนใจต้องการเธอเป็นนิทานที่ฉันอ่าน ก่อนหลับตาและนอนฝัน

เธอคือหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจเทียมเทียบเท่าเธอ

ช่างโชคดีที่เจอได้ตกหลุมรักเธอ

ได้มีเธอเคียงข้างกัน คงจะมีเพียงทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบตาฉัน คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี้ ตรงที่เธอ ................หากเพลงนี้กำเนิดขึ้น เมื่อ10กว่าปีก่อน ผมคงจะร้องให้เธอฟัง เธอเป็นแฟนคนที่3 ในบรรดาอดีตแฟนที่ผมเคยคบมา เป็นคนที่ผมทุ่มเทใจ มีเท่าไหร่ยกให้เธอหมดใจอีกคน เพราะปกติผมคบใคร ผมก็ให้หมดตัวหมดใจอยู่แล้วถ้าเธอต้องการ จริงๆผมไม่อยากจะเขียนถึงเธอ เพราะไม่รู้จะฟื้นฝอยความหลังที่มันเคยเจ็บปวดขึ้นมาทำไมอีก .....แต่ เธอได้ตายไปแล้ว ผมจึงต้องมาฟื้นฝอยมัน เพราะผมมันแกว่งเท้าหาเสี้ยน จนเจอกับความเฮี้ยนของเธอ ....ผมเคยโกรธและเกลียดเธอมากที่เคยทิ้งผมไป เคยทำใจไม่ได้ ขนาดประกาศออกไปว่า จะไม่มีแม้แต่คำทักทายหากต้องเจอกัน แล้วผมก็ทำตามที่ประกาศออกไปมาตลอด แม้เธอพยายามจะเข้ามาคุย เพื่อจะเป็นเพื่อนผม แต่ผมไม่สามารถทำใจคุยได้สักนิด จนมันผ่านไปแล้วนับ10ปี จิตใจผมและอารมณ์ในวันนี้ ก็เกิดคิดถึงเธอขึ้นมาอย่างประหลาด ไม่ใช่ว่าผมอยากไปคืนดีหรืออะไรนะ เพราะทุกวันนี้ผมก็มีรักใหม่ที่เข้าใจกันดีอยู่แล้ว ผมเพียงแต่อยากเห็นความเป็นไปและความเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าเธอคงเล่นเฟสเหมือนทุกๆคนแน่ๆ จึงตามสืบจากเฟสเพื่อนๆของผมเอง ก็เรามันคนบ้านเดียวกัน มันต้องมีสักคนล่ะที่เป็นเพื่อนเธอ หากเธอเล่นเฟส ก็ไม่ยากเกินไป เพื่อนคนนึงของผม เป็นเฟรนเธอในเฟส แต่.........
....ผมอึ้ง พูดไม่ออก ไม่รู้จะพูดอะไร อยู่ๆน้ำตาก็ไหล อะไรที่ทำให้เธอเป็นแบบนั้น หลายๆคำถาม หลายๆความคิดมันไหลกลับไปกลับมาในหัวสมอง ผมกดเข้าไปดูเฟสเธอ ตามลิ้งที่เพื่อนให้มา ....โพสต์สุดท้ายของเธอ..... ก็ไม่นานเองนะ ก็แค่เกือบๆปี ผมนั่งดูรูปเธอ ที่มีไม่กี่รูป กลับไปกลับมา เหมือนคนที่พยายามค้นหาความหลัง เหมือนยังติดค้าง ค้างคาใจหลายๆเรื่อง
ผมเพียงแต่อยากจะถามเธอว่า ....เธอเคยรักผมบ้างหรือเปล่า ถ้าเธอเลือกผม เธอก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ ผมเกิดอารมณ์โรคจิต ส่งข้อความไปหาเฟสคนตาย ผมเกิดความห้าว เพราะรู้ว่าเธอไม่มีทางตอบโต้ผมกลับมาได้อีกแล้ว



....เหมือนผมเล่นสนุกกับเธอ ผมส่งข้อความหาเธอทุกวัน ส่งไปทุกวัน และแต่ละข้อความก็ยิ่งดิบเถื่อนเพิ่มมากขึ้นตามอารมณ์อันแปรปรวน ว่าจะกึ่งโกรธแค้นก็น่าใช่ เพราะพออินกับความหลังแล้วอินเนอร์ผมก็มาเต็มๆ เรียกว่าหลังๆมาผมเนี่ยด่าไปในข้อความหาเฟสคนตาย บ้ากว่านี้คงไม่มีแล้ว และนี่คือข้อความชุดสุดท้ายที่ผมส่งไปในเฟสเธอ


ผมคงจะยังทำตัวนิสัยเสียไปแบบนั้นเรื่อยๆ
ผมว่าถ้าเธอเป็นผี แล้วสามารถรับรู้ได้ในสิ่งที่ผมทำกลับไป เธอคงแค้นผมมากแน่ๆ ที่ตอบโต้ผมไม่ได้ ผมคิดเช่นนั้นมาตลอด จนกระทั่ง



....เมื่อกี้ผมเปิดเฟสมา และยังคงจะทำเช่นเดิม แต่ปรากฏข้อความในวงกลม เห็นเมื่อ.......ตี4.... ในใจผมตอนนั้น ตกใจ ใจลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม แล้วยิ่งในแช๊ตมันปรากฏแบบนี้อีก



กำลังพิมพ์ตอบกลับมา มันหมายความว่ายังไง ก็ไหนเธอตายไปแล้วนี่ แถมเฟสเธอที่โพสต์ไว้เป็นโพสต์สุดท้ายก็ตั้งแต่ มิ.ย.58 แล้วใครกัน ใครกำลังพิมพ์ ใครอ่าน ใครเล่นเฟสเธอ แถมตอนตี3ตี4เนี่ยนะ ผมเองก็ยังทำงานดึกๆดื่นๆคนเดียว พอเจอแบบนี้รู้สึกเสียวสันหลังวูบ ผมไม่กล้ารอชม ผมจัดการปิดเฟสทันที ถึงตอนนี้ ผมก็ยังไม่กล้าเปิดไปอ่านข้อความครับ บอกตรงๆว่าเกิดกลัวขึ้นมาเฉยๆ กลัวเปิดไปเจอ




ตอนนี้ผมทำได้แค่รอครับ และรู้สึกจิตตกอย่างมาก ผมขอให้เป็นใครก็ได้แกล้งผม แล้วคลิปเสียงที่ผมเปิดฟัง ก้ไม่มีอะไรเลย นอกจากเสียงเหมือนลมพัดผ่านช่องลมในตึกตอนดึกๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: JanuaryUn, Dexter Suttipong, คืองี้แก, amzabzaa, oLuxo, เต้ยนะค๊าบบบบ, Noina stupid, makhamdong, Carrrot, Lovethailand, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่