หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงเวียนชีวิต! แอนนี่ กะเทยเฒ่าเชียงราย นอนกินบนกองขยะ เก็บของเก่าขาย รักษาแม่ป่วยปางตาย

โพสท์โดย popangel

     ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป อีกหนึ่งวงเวียนชีวิตสุดเศร้าของกะเทยไทยอย่าง น้องแอนนี่ ใน จังหวัดเชียงราย ที่ชะตาชีวิตลิขิตให้เธอเกิดมาจน แต่ความจนก็ไม่สามารถฆ่าเธอให้ตายลงไปได้ เพราะเธอไม่ยอมง้อมือง้อเท้า แต่ยอมแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าจัดๆ แล้วถีบรถเข็นเก่าๆ ล้อพังๆ ไปคุ้ยกองขยะเน่าๆ เหม็นๆ เพื่อหาขยะที่มีค่าไปขาย แลกกับเศษเงินหลักสิบในแต่ละวัน เพื่อหาเลี้ยงปากท้องของตัวเองและแม่แบบอดมื้อกินมื้อ แถมยังพยายามเก็บเงินให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะนำเงินไปรักษาแม่ ที่กำลังนอนป่วยปางตาย ในบ้านหลังเก่าๆ โทรมๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยเศษขยะ ยิ่งเวลาฝนตกกระหน่ำลงมาที่ไหร่ บ้านเก่าๆ หลังนี้ของเธอ ก็แทบจะพังทลายไปพร้อมกับสายฝน
     นี่ละคืออีกหนึ่งชีวิตของมนุษย์ ที่เลือกเกิดไม่ได้จริงๆ ว่าเราจะลืมตาขึ้นมา ชีวิตจนรวย หรือจะจน จะเกิดเป็นเพศไหน แต่สุดท้ายชีวิตคนเรา ก็ต้องดำเนินไปตามยถากรรม ที่ถูกลิขิตเอาไว้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4/5 จาก 34 คน)
VOTED: แซ่บเวอร์, กอกระดุม, ขวัญใจชาวไทยเองคะ, Noina stupid, ginger bread, pacific, The Adventures of Ti, พี่ใหญ่ ใจดี, ป้าสั่งมา, มาดามย็อนคาทีเนส, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kimkim, princesleep, kendodo, โยนี, Rinnn, ปักษา, CARE AND FAIR, mon, Betatia, ดาวประดับทับจักรวาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่