หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวมิสบิกินี่ ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่กลางถนน ทำเอาคนจักรยานล้ม จนเกิดเป็นภาพโฟโต้บอมบ์สุดฮา

โพสท์โดย ongchainineoneone

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2558 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยภาพของ Ana Pavel สาวมิสบิกินี่ชาวไอร์แลนด์ ที่กำลังถ่ายภาพเปลือยท่อนบน โดยนุ่งแค่ชุดชั้นในสีดำตัวจิ๋ว โพสท่าเดินไปตามถนนด้วยท่าทางสุดเซ็กซี่

ซึ่งการถ่ายภาพในครั้งนี้  Ana ตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนกิจกรรมในเดือนแห่งการเฝ้าระวังมะเร็งเต้านมยังไงละ


 

แต่ทว่าในขณะที่เธอกำลังโพสท่าสุดเซ็กซี่ขยี้ใจอยู่นั้น ฉากหลังของเธอดูเหมือนจะกลายเป็นจุดสนใจอย่างมาก เพราะดันมีภาพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ขับรถจักรยานมาล้มกลิ้งหน้าคะมำลงพื้น สงสัยเธอคงตะลึงที่เห็นหญิงเปลือยอกแชะหวิวบนถนน ฟอลโล่จังเห็นแล้วเรียกได้ว่างานนี้โดนแย่งซีนไปเต็มๆ เลยนะเนี่ย

 

 

เมื่อตากล้องที่ไม่ได้สังเกตว่าฉากหลังของภาพมีอะไรผิดปกติ จึงนำรูปนี้ไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความว่า ‘นี่เป็นรูปที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยถ่ายมา’

 

 

ในขณะที่ภาพถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตทั้งหลายที่เข้ามารับชมต่างก็พากันขำแรงมาก ก่อนที่จะนำภาพไปทำเป็นจุดวงกลม เพื่อเน้นให้เห็นภาพของหญิงสาวตกจักรยาน และทำการส่งต่อให้กับตากล้อง

พร้อมกับข้อความที่บอกว่า ‘สงสัยตากล้องคงมัวแต่ดูมิสบิกินี่ จนไม่เห็นว่าด้านหลังมีสาวจักรยานล้มกลิ้งอยู่ละมั้ง’

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางรายให้แสดงความคิดเห็นอีกว่า ‘เห็นทีต้องเลิกรณรงค์อันตรายจากมะเร็งเต้านม แล้วหันมารณรงค์เรื่องการใช้ถนนอย่างไรให้ไม่เจ็บตัวแทนจะดีกว่า’

 

ที่มา : metro

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, Thorsten, ongchainineoneone, Noina stupid, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดเกิดเหตุระเบิดทางตอนเหนือของตุรกีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeywไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่