หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รับประกันความโหด! ริดลี่ย์ สก็อตยัน Alien: Covenant จะเป็นหนังเรต R แบบจัดๆ!!

โพสท์โดย ongchainineoneone

เรียกว่ากลายเป็นหนังอีกเรื่องที่คนทั่วโลกรอคอยกันเลย สำหรับภาคต่อของหนังต้นกำเนิดเอเลี่ยนซึ่งเปลี่ยนชื่อมาหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่ Prometheus 2 จนถึง Alien : Paradise Lost และตอนนี้ Alien: Covenant ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงปลายปี 2017

หลายคนอาจตั้งข้อสงสัยว่า ผู้กำกับ Ridley Scott จะปรับโทนหนังเอเลี่ยนให้ซอฟท์ลงหรือไม่ หลังจากเพิ่งกำลังหนังไซไฟโลกสวยอย่าง The Martian ไป แต่ตอนนี้ทางผู้กำกับคนดังได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีคำว่าซอฟท์ลง มีแต่จะโหดขึ้นเท่านั้น!

“ผมจำได้เลยตอนที่ผมได้ดูหนังเวอร์ชั่นพรีวิวของ Alien ภาคแรกที่ Saint Louis ผมไม่สามารถนั่งดูจนจบได้จริงๆ ผมเดินหนีไปเลย ตอนฉากที่เอเลี่ยนโผล่ออกมาจากอกของ John Hurt”

(ฉากทะลุหน้าอกในตำนาน)

“ณ ตอนนั้นเองผมก็ได้รู้ว่า หนังของผมมันน่ากลัวขนาดไหน ผมรู้สึกว่าผมต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และในปีนี้ผมจะพยายามทำมันอีกครั้ง ให้โหดกว่าเดิม!!”

เอาจริงๆ แล้วข่าวนี้ก็ไม่ได้น่าแปลกใจอะไร เพราะจากหนังตระกูลเอเลี่ยนเกือบๆ สิบภาค มีเพียง Alien VS Predator ภาคแรกเท่านั้น ที่ได้เรต PG-13 ส่วนที่เหลือได้เรต R ล้วนๆ

ผู้กำกับยืนยันขนาดนี้ แฟนๆ รอชมกันได้เลย หนังจะเข้าวันที่ 7 ตุลาคม 2017 คอหนังไซไฟสยองขวัญ ไม่ควรพลาดจ้าาาา

ที่มา Comingsoon

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Thorsten, TypeAlphaIkaros, ongchainineoneone, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก
ตั้งกระทู้ใหม่