หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดทดวง 12 ราศี เดือนมกราคม 2559 กับ อ.รตี เปิดดวง4G

โพสท์โดย prvariety

ดูดวง 12 ราศี แบบแม่นๆ ประจำเดือน มกราคม 2559 กับ อาจารย์รตี เปิดดวง 4G

 

 
 

ราศีเมษ

ด้านการงาน ชาวราศีเมษ ตั้งแต่ต้นปีมีแต่เรื่องปวดหัว งานที่คิดว่าเคลียร์ได้ก็กลับมีปัญหา โดยเฉพาะกับหัวหน้า อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง ส่วนการลงทุน ช่วงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ใครที่คิดจะลงทุน ขอให้ชะลอไว้ก่อน

ด้านการเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่าย เงินที่เข้ากระเป๋าก็เหมือนไม่ได้ใช้ สำหรับใครมีหนี้สินให้รีบเคลียร์แต่ต้นปี เพราะการเงินของราศีเมษ อาจจะไม่ได้โชคดีทุกเดือน

ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะเสียเวลาในช่วงวันหยุดไปไหนมาไหนกันบ่อยมากขึ้น จากที่ไม่มีเวลาให้กัน เริ่มคิดถึงกันมากขึ้น ส่วนคนโสด ช่วงนี้อาจจะโชคดีได้แฟนเป็นเพื่อนในสายงานเดียวกัน

 

 

ราศีพฤษภ

ด้านการงาน ในช่วงต้นปี การงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีการวางแผนงานใหม่เกิดขึ้น รวมถึงงานที่เข้ามาก็อาจจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องอดทน เพราะอาจจะแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย
 
ด้านการเงิน การเงินเริ่มเป็นในทิศทางที่ดีขึ้น เริ่มคิดเรื่องการออมเงิน หรือเริ่มคิดเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาว
 
ด้านความรัก ในช่วงที่ผ่านมา จนถึงปีนี้ ความรักของคนโสดยังไม่ค่อยสมหวัง ชีวิตยังเจอแต่คำว่าผิดหวังอยุ่เรื่อยๆ หรือใครที่มีคู่ครองช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องการทะเลาะกัน อาจเกิดการบอกเลิกกันได้ง่ายๆ

 

 

 

ราศีเมถุน

ด้านการงาน  การงานในช่วงที่ผ่านมา อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาอะไร แต่ในช่วงระยะหลังอาจจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานในเรื่องความไม่เข้าใจกัน จนบางครั้งทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงาน

ด้านการเงิน การเงินของคุณอาจได้แบบฟลุ้คๆอยู่บ่อยครั้ง แต่มีเหตุให้เสียทรัพย์ง่ายเช่นกัน ระมัดระวังการใช้เงินระยะยาว เพราะคุณเป็นคนทำอะไรตัดสินใจไว ทำให้ด้านการเงินของคุณเสียหาย

ด้านความรัก ในช่วงที่ผ่านมาความรักอาจไม่ค่อย happy มีปัญหาระหองระแหงอยู่เรื่อย ช่วงต้นปีนี้อาจไม่ค่อย in love แต่ยังมั่นใจได้ว่า ความรักของคุณยังประคับประคองต่อไปได้ ส่วนคนโสด ขอให้รอไปก่อน

 

 

ราศีกรกฎ

ด้านการงาน ในช่วงนี้การงานเกี่ยวกับการต่างประเทศ ถือว่าเริ่มมีสัญญาณดีขึ้นมาเป็นระยะๆ แนะนำว่าช่วงนี้ให้ไปไหว้ศาลหลักเมืองประจำจังหวัด ส่วนใครคิดลงทุนเกี่ยวกับการค้าขาย ช่วงนี้ให้ชะลอไว้ก่อน

ด้านการเงิน ในช่วงที่ผ่านมาการเงินถือว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว และในช่วงต้นปีมานี้อาจจะเริ่มมีทิศทางที่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องอาศัยความอดทน คอยประคับประคองให้ได้ ส่วนใครที่มีสินทรัพย์หรือมรดก อาจจะมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สิน มีการยกมรดกให้ในไม่ช้า

ความรัก ในช่วงนี้ความรักอาจไม่ค่อยสมหวัง คนโสดให้ระวังคนเข้ามาสนใจ ในช่วงนี้อาจทำให้คุณเกิดความสับสนและเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนหรือครอบครัว หมั่นถือศีล กินเจ และสวดมนต์ประจำวันเกิดด้วย

 

 

 

ราศีสิงห์

ด้านการงาน ช่วงต้นปีนี้ยังถือว่าโชคดี เพราะมีหัวหน้าคอยสนับสนุน ส่วนใครที่ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย รับรองสู้แล้วรวย และหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระราหูด้วย
 
ด้านการเงิน ช่วงนี้อาจมีเรื่องต้องใช้จ่าย ใครที่จะเริ่มวางแผนลงทุนอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ถ้าทำคนเดียวอาจจะมีปัญหาอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าคิดตั้งใจทำแล้ว ให้คุณวางแผนให้ดีๆ รับรองเงินไหลเข้ากระเป๋าไม่ทัน

ด้านความรัก ช่วงต้นปีนี้ คนโสดอาจจะไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรัก ยิ่งถ้าคบคนที่อายุน้อยกว่าคุณ อาจจะเกิดปัญหาระหองระแหงกันง่าย

 

 

ราศีกันย์

ด้านการงาน ในช่วงที่ผ่านมาอาจมีปัญหาเรื่องงาน แต่ในช่วงต้นปีนี้คุณจะโชคดีในเรื่องที่ทำ มีเพื่อนร่วมงานที่คอยให้ความช่วยเหลือ และตัวคุณเองเป็นคนทำงานเก่ง อาจมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง

ด้านการเงิน ในช่วงที่คุณเดือดร้อนเรื่องการเงิน คุณอาจจะรู้สึกเหมือนตัวคนเดียว เพราะคนรอบข้างอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรคุณได้มากนัก แต่ด้วยคุณเป็นคนมีความอดทน เก็บเงินเก่ง คุณเลยไม่มีปัญหาการจับจ่าย เพราะคุณจะสามารถผ่านไปได้ทุกครั้ง

ด้านความรัก ในช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าคุณอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับคู่รักบ่อยครั้ง แต่รับรองได้ว่าในช่วงนี้คู่รักของคุณจะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนคนโสดที่ผิดหวังความรัก ในช่วงนี้ขอให้อดทนอย่าเพิ่งรีบร้อนคบใคร อีกไม่นานอาจจะมีคนที่ใช่สำหรับคุณเข้ามา

 

 

ราศีตุลย์ 

ด้านการงาน ในช่วงต้นปีนี้ต้องยอมรับว่าเกิดปัญหาที่เรื้อรังมานาน แต่เชื่อว่าถ้าคุณอดทน และกล้าที่จะแก้ไขปัญหาโดยใช้สติ ทุกอย่างย่อมผ่านพ้นไปได้

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ อาจจะต้องใช้จ่ายเรื่องสุขภาพของตัวเอง และคุณมีเกณฑ์จะซื้อบ้าน ที่ดิน หรือมีหนี้ระยะยาว

ด้านความรัก ต้องระวังคู่ครอง อาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือ อุบัติเหตุ

 

 

 

ราศีพิจิก

ด้านการงาน เป็นช่วงที่คุณต้องอดทนและต้องผ่านไปให้ได้ พยายามใช้สติให้มาก และ หมั่นสร้างบุญกุศล ให้กับตัวท่านเอง ส่วนใครเป็นเจ้าของกิจการอาจจะทุกข์ใจกับบริวาร หมั่นสร้างบุญกุศล ไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล

ด้านการเงิน เป็นช่วงต้องเร่งหาเงินและปลดหนี้สิน เพราะอาจจะมีหนี้พอกพูนมาไม่ทันได้สะสาง  คุณอาจจะต้องประหยัด รัดเข็มขัดในช่วงนี้

ด้านความรัก ในช่วงต้นปี ใครที่รู้สึกผิดหวังกับความรักอยู่บ่อยครั้ง อย่าได้เสียใจ บางทีโชคชะตาอาจจะไม่ได้ให้คุณได้ทุกอย่าง วางใจเป็นกลาง ใช้สติตัดสินใจ ว่าคนที่รักคุณอาจจะอยู่ใกล้ๆตัวคุณ

 

 

 

ราศีธนู

ด้านการงาน ในช่วงต้นปีการงานยังราบรื่นทุกอย่าง อยู่ที่การพัฒนาและวางแผน หากใครมีหัวหน้า ควรให้ความช่วยเหลือจะยิ่งดีและส่งเสริมการงานให้ดียิ่งขึ้น

ด้านการเงิน ในช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามีผลขาดทุนในการลงทุน แต่ก็ประคับประคอง ฝ่าฟันเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ถึงแม้ช่วงนี้จะมีปัญหา แต่คุณก็สามารถผ่านไปได้

ด้านความรัก ใครที่มีคู่ครอง ต้องหมั่นเร่งสร้างบุญร่วมกันและให้ความรัก ไม่ทิ้งกัน แม้คุณจะมองว่า ความรักไม่ค่อยราบรื่น แต่เชื่อว่าบุญกุศลที่คุณทำร่วมกันมา จะสามารถผ่านไปได้

 

 

 

ราศีมังกร

ด้านการงาน ต้องเร่งสร้างบุญกุศล การงานมีปัญหาในช่วงต้นปี แต่จะเริ่มดีขึ้น ใครที่ทำด้านการค้าขายอาหารหรือการสื่อสาร ส่วนการเดินทาง ต้องระมัดระวังในการขับขี่

ด้านการเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจจะต้องเสียเงินกับการทำเอกสารประกันชีวิตหรือสุขภาพในช่วงต้นปี ส่วนมากคุณจะชอบใช้จ่ายโดยไม่มีการวางแผน ปีนี้คุณควรเริ่มคิดวางแผนเรื่องการเงินไว้เพื่ออนาคต

ด้านความรัก เป็นช่วงที่อยู่ในระยะทำใจสำหรับคนโสด เพราะคุณอาจจะไม่ถูกใจ ช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินก่อน เรื่องความรักเอาไว้ทีหลัง

 

 

 

ราศีกุมภ์

ด้านการงาน ในช่วงที่ผ่านมาถือว่าหลังจากที่เคยมีความรู้สึกว่าไม่อยากทำงาน และเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจเรื่องงาน ขอให้ราศีกุมภ์เร่งสร้างบุญกุศล เพราะอีกไม่นานสิ่งที่คุณคิดไว้และปรารถนาจะเป็นจริง ไม่ควรเชื่อใครง่ายเพราะจะทำให้เกิดปัญหาเข้ามาในภายหน้า

ด้านการเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น  หยิบจับอะไรเป็นโชคดี แต่ควรแบ่งโชคลาภให้กับผู้อื่นด้วย ถือเป็นอานิสงส์ ระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะบางทีคิดว่าเงินหามาง่ายก็ต้องออกไปง่ายเช่นกัน

ด้านความรัก เป็นราศีที่ช่วงนี้จะดูมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม รวมถึง ใครที่กำลังโสดจะมีข่าวดี ได้พบคนที่ถูกใจ

 

 

 

ราศีมีน

ด้านการงาน ในช่วงต้นปียังต้องต่อสู้กับปัญหาอยู่ ไม่ควรออกตัว หากมีหัวหน้าก็ควรให้หัวหน้าออกตัวแทนไม่อย่างนั้นจะเจ็บตัว รวมถึงคลื่นใต้น้ำจากคนที่ไม่หวังดี เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังด้วย

ด้านการเงิน ในช่วงที่ผ่านมา คุณเป็นคนใช้เงินมือเติบ ฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรต้องได้ ดังนั้นสิ่งที่ควรจะต้องปรับใหม่ก็การเก็บออม เพราะคุณต้องเริ่มมีโครงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่ม ควรหมั่นอดออมไว้ตั้งแต่วันนี้

ด้านความรัก คุณอาจจะไม่สมหวังกับสิ่งที่คุณเจอหรือผ่านเข้ามา ขอให้คุณอดทน และมันจะผ่านพ้นไปได้ ส่วนใครที่มีแฟนแล้ว ควรต้องทะนุถนอมน้ำใจกัน อย่าใช้อารมณ์มาตัดสินปัญหา

 

โดย อ.รตี เปิดดวง 4G

 

หากท่านต้องการดูดวงกับ อ.รตี เปิดดวง 4G แบบส่วนตัว ผ่าน Application Line สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 094-3545445

 

Cr : prvariety

ที่มา: http://www.prvariety.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prvariety's profile


โพสท์โดย: prvariety
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!
ตั้งกระทู้ใหม่