หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนวงการแม่และเด็ก!!! คุณแม่ของผมเป็นทอมและมีแฟนเป็นผู้หญิง (มีคลิป)

โพสท์โดย นักเดินทางตามฝัน
 

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องฮือฮาที่เกิดขึ้นจริงในคลับ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” เมื่อคุณแม่ยูโน ได้เปิดเผยเรื่องราวของน้องเตโอว่า คุณแม่เป็นทอมและมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่มีลูก!!! ทำให้ชาว HerKid ต่างพากันสนอกสนใจกันยกใหญ่ว่า ทำไมถึงมีน้องเตโอผู้น่ารักคนนี้ได้ทั้งที่ทั้งคู่เป็นผู้หญิง โดยคุณแม่ยู โน เรียกแทนตัวเองว่า “ปะป๊า” ลองไปฟังกันดูนะคะ^^

“ถึง เป็นทอม แต่กล้าพูดว่าเรามีลูก อุ้มท้องด้วยตัวเอง แฟนเราก็เป็นผู้หญิง แต่ถูกมองด้านลบ บางคนถึงกับคิดว่าลูกหน้าตาไม่เหมือนเรา ขโมยมาป่าว? ถามจริงไม่เหมือนตรงไหนครับ?”

แอดมินขอตอบแทน ตรงนี้เลยว่า เห็นปาดเดียวบอกเลยว่าเหมือนมาก ยังกะจับคู่โครโมโซมกันมาแบบเป๊ะๆเลยทีเดียว น่ารักมากเลยค่ะ ตกหลุมรักน้องเตโอเข้าให้ซะแล้ว เด็กอะไร๊ น่าฟัดซะขนาด ลองไปฟังกันเลยค่ะว่า น้องเตโอ…หนูน้อย HerKid หน้าลูกครึ่งคนนี้ เกิดมาได้ยังไง? ขอเรียกคุณยูโนว่า ปะป๋ายูโน แล้วกันนะคะ

ปะป๋ายูโนเล่าว่า “น้อง เตโอ เกิดจากการฉีดน้ำเชื้อเพื่อผสมไข่นะครับ คุณหมอทำให้ แต่ไม่ได้สังเกตป้ายชื่อหมอคนที่ทำ อ้างอิงขอบคุณนำ้เชื้อจากผู้บริจาค จากคุณสตีฟ อาลี (Mr.Steve Ali) ชาวตุรกี ไม่มีท่าทีใดๆ 3 เดือนผ่านไป วันนั้นของเดือนมาทุกเดือนปกติมาก วันที่ 13 เมษายน 2558 วันสงกรานต์ เกิดเวียนศีรษะและอาเจียน นอนหลับ 1 วัน 1 คืน ตื่นมาไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าตั้งครรภ์ อายุทารกในครรภ์ 3 เดือน จากนั้นเฝ้าบำรุงตลอด จนวันคลอดมีภาวะความดันไม่ปกติ เกิดอาการชัก ปากมดลูกไม่เปิด ผ่าคลอดในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ปัจจุบัน น้องเตโอ อายุ 2 เดือน ทานนมแม่ 100% มีพัฒนาการสมบูรณ์แข็งแรง สัดส่วน และพัฒนาการสมบูรณ์ดีมาก การตั้งครรภ์และเลี้ยงดูบุตร ไม่ต่างจากครอบครัวอื่นเลย เพียงแต่เราไม่ใช่คู่สามีภรรยาที่เป็นหญิงและชายตามสถานภาพทางเพศ

ทำไมปะป๋าน้องยูโนถึงตั้งท้องเอง?
คนรักร่างกายไม่สมบูรณ์ดี เป็นคนขับถ่ายยากอยู่แล้ว ต้องทานยาขับถ่ายตลอด คุณหมอลงความเห็นว่า ถ้าขณะตั้งครรภ์ทานยาตัวนี้เข้าไป อาจส่งผลกับเด็ก หรือไม่เด็กอาจมีภาวะแบบเดียวกันจากพันธุกรรม ซึ่งปะป๋ามีร่างกายสมบูรณ์กว่า

ทำไมแม่น้องเตโอคนปัจจุบัน ไม่ใช่คนเดียวกันขณะที่ติดตามตั้งแต่ตอนท้อง ?
ภาวะทางอารมณ์คนท้อง แตกต่างกัน แต่ทุกคนแปรปรวนเหมือนกันหมด ทำให้มีปัญหาในการใช้ชีวิตร่วมกัน และแยกทางกันในที่สุด ขณะนั้นตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ปัจจุบันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ติดตามดูพัฒนาการของลูกไม่ห่าง สภาพจิตใจแฮปปี้ดีครับ

กว่าจะมีลูก กว่าจะคลอด และเฝ้าทะนุถนอมจนกว่าจะโต มันแสนเหน็ดเหนื่อย แต่ภูมิใจมากๆ ความน่ารักน่าชังของลูกน้อย และรอยยิ้มอันสดใส ทำให้ยิ้มทั้งน้ำตา ขอบพระคุณการติดตามที่เต็มไปด้วยเมตตาจากแม่ๆ เตโอได้รับความเมตตาจากคุณแม่บางท่านที่แอดเฟรนด์มา คอยเป็นกำลังใจเคียงข้างตั้งแต่ตั้งครรภ์ ให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง ขอบพระคุณมากครับ ขอให้รักเตโอแบบนี้ตลอดไป และติดตามดูพัฒนาการเต่าน้อยเตโอไปพร้อมกัน ขอให้มีความสุขกับการเห่อลูกขอ ขอบคุณ ‪#‎HerKid‬รวมพลคนเห่อลูก พื้นที่แห่งมิตรภาพและกำลังใจดีๆ”

คลิปน้องเตโอผู้น่ารัก

โอ้โห ฟังแล้วขอบอกเลยว่าสุดยอดมากๆค่ะ ทำให้เราได้รู้ว่า ความรักของผู้สร้างสรรค์โลกใบนี้ เป็นความรักที่ไม่เงื่อนไขจริงๆ ความรักจากผู้ให้กำเนิดเป็นความรักแสนบริสุทธิ์เหมือนหยาดน้ำค้างกลางท้อง ฟ้า ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่พลังแห่งความรักนั้นจะคงอยู่เสมอ แอดมินเชื่อว่าอย่างนั้น!!!

ขอขอบคุณ คุณปะป๋าของน้องเตโอด้วยนะคะที่มาแชร์ประสบการณ์ให้กับชาว “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ได้ฟังกัน น่าภูมิใจมากที่น้องเตโอน่ารักได้ขนาดนี้ ขอให้น้องเตโอโตขึ้นเป็นเด็กดีและมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงตามที่หวังนะคะ แอดมินและเพื่อนๆสมาชิกทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ “ผู้สร้างสรรค์ความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข” ^^

เรื่องจริงจาก : HerKid รวมพลคนเห่อลูก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, Noina stupid, mon, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนคุณรู้จักLGBTแค่ไหน"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนามกระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?เขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โป๊ปร้องขอให้ชาวอิตาลีมีลูกเพิ่มญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!เชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!สิ้นปีนี้เตรียมรับชม #FBF2024 แฟนเพื่อน ซีซั่น 2
ตั้งกระทู้ใหม่