หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Kaplan International
เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนชาวต่างชาติทั่วโลกทั้งในแถบประเทศเอเชียและยุโรปหรืออเมริกา เพราะลักษณะภูมิประเทศที่มีชายหาดสวยงามมากมาย มีแดดตลอดทั้งปี อากาศอบอุ่น ราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักประเทศอื่นๆอย่าง ประเทศอเมริกา และประเทศอังกฤษ ทำไมถึงต้องเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง? วันนี้เพื่อนๆจะได้เก็บประเทศนี้เป็นอีกประเทศหนึ่งไว้พิจรณาเรียนต่อต่างประเทศ

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

  1. ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่อยู่ไม่ห่างไกลจากประเทศไทยมากนัก เดินทางโดยสารเครื่องบินโดยประมาณ 9-10 ชั่วโมง ซึ่งน้อยกว่าประเทศอเมริกา (ประมาณ20+ ชั่วโมง) หรือประเทศอังกฤษ 12 ชั่วโมง
  2. หลายเมืองในประเทศออสเตรเลียมีค่าครองชีพไม่แพงมาก ซึ่งเทียบกับประเทศอื่นๆในยุโรปหรือประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก
  3. เมืองที่น่าอยู่ที่สุดอันดับแรกของโลกอยู่ในออสเตรเลียถึง 4 เมือง เมลเบิร์น  แอดิเลด ซิดนีย์ และเพิร์ท
  4. นักเรียนที่มาเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลียมากกว่า 14 สัปดาห์ สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ด้วย
เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

5. ออสเตรเลียมีหน่วยงานกำกับดูแลกฎระเบียบและคุณภาพระดับประเทศสำหรับการศึกษาชั้นสูง คือจบออกมานี่มีคุณภาพแน่นอน

6. เป็นประเทศเกิดใหม่ที่มีความเป็นมิตรและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เป็นที่ที่นักศึกษาจะสามารถใช้ชีวิต ศึกษาหาความรู้ และเรียนรู้การใช้ชีวิตอย่างลงตัว

7. อากาศดี ทะเลสวย ธรรมชาติมากมายหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าอากาศดีตลอดทั้งปี

8. ผู้คนที่ประเทศออสเตรเลียเป็นมิตร เปิดกว้าง ไม่ดูถูกคนต่างชาติ

9. ร้านขายของชำที่ประเทศออสเตรเลียในเมืองใหญ่แทบทุกเมืองมีของไทยขายแบบไม่ต้องกลัวอดเลย

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

เรียนต่อออสเตรเลียดียังไง?

10. ออสเตรเลียเป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จึงไม่ต้องกังวลที่จะต้องเรียนภาษาอื่นๆเพิ่ม ทำให้สามารถเรียนรู้และเข้าใจในการเรียนได้ทันที จึงใช้เวลาเรียนไม่นาน

ขอบคุณข้อมูลจาก Kaplan International

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaplan International's profile


โพสท์โดย: Kaplan International
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Noina stupid, Kaplan International
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!โรคฮิตสาวโรงงานครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ศาลอาญามีนบุรี พิพากษาจำคุกอัจฉริยะ​หมิ่นทนายเดชา แต่ให้รอการลงโทษ 2 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่