หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อก!! “พระ” วัดดังโคราช โทรหาญาติ แล้วบอกเลขเด็ดนี้? แนะให้ซื้อเผื่อจะมีโชค ก่อนมรณะภาพปริศนาตอนกลางดึก

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันที่ 14 ม.ค. 59 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่า พระบุญชู สนฺตจิตฺโต อายุ 51 ปี พระลูกวัด วัดโนนระเวียง ม.8 ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด มรณภาพภายในกุฏิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

โดยการตรวจสอบ ภายในกุฏิชั้น 2 พบ “พระบุญชู” สภาพนอนมีผ้าห่มคลุมถึงอก เลือดออกทางจมูก ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ตรวจในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนทรัพย์สินยังอยู่ครบ มีทั้งเงินสด 17,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง พระเครื่องและเครื่องรางอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังพบยาบำรุงเลือดของ รพ.มหาราชนครราชสีมา จึงนำส่ง รพ.ด่านขุนทด เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการมรณภาพอย่างละเอียด และคาดว่ามรณภาพไม่ต่ำกว่า 5 ชม. มาแล้ว

ทั้งนี้ พระครูสุนทรกิจวิมล เจ้าอาวาส เล่าว่า “พระบุญชู” เดิมจำวัดยู่ที่วัดสีมุมบูรพาราม อ.เมืองนครราชสีมา ก่อนทางญาติมาฝากให้จำพรรษาที่วัดโนนระเวียง ได้เพียง 2 เดือน โดยบวชมาแล้ว 16 พรรษา โดยปกติ “พระบุญชู” มักชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดคุยกับพระในวัด แต่ปฏิบัติกิจของสงฆ์ตามปกติ และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ก่อนเกิดเหตุ หลังสรงน้ำก็เข้าห้องจำวัด จนกระทั่งรุ่งเช้าพระในวัดกลับจากบิณฑบาตจะมาเรียกฉันเช้า พบว่ามรณภาพแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ทางญาติได้มารับศพกลับวัดไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด โดยบอกอีกว่า พระบุญชู มีโรคประจำตัวคือเป็นโรคเครียด และกรดไหลย้อน สงสัยว่าคงเกิดอาการกำเริบ ทำให้ถึงแก่มรณภาพ และยังได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับญาติเป็นปกติ ก่อนบอกให้ซื้อเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาล 145 ไว้ด้วย เผื่อว่าจะมีโชค ไม่คิดว่าจะมรณภาพกะทันหันเช่นนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, เต้ยนะค๊าบบบบ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องพฤหัส (๕)ย้ายสู่ราศีพฤษภ 30 เมย.67 ~ 13 พค.68 จะส่งผลต่อดวงชาว12 ลัคนาอย่างไร ? อ.พิรฌานน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่