หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลางสังหรณ์ลูกชายพิการสุดแม่น!! ช่วยทุกคนได้ทัน!! ไม่งั้นคงตายยกครัว !

โพสท์โดย กิตตินันท์

ลูกชายพิการมีลางสังหรณ์ล่วงหน้าว่าต้นมะขามที่มีอายุกว่า100ปี ที่ล้มทับบ้าน และพูดบอกให้ทุกคนที่อยู่ในบ้าน นำรถยนต์ออก และให้ทุกคนออกมาอยู่นอกบ้าน และเหตุการณ์นี้ก็ไม่มีใครได้รับอันตรายกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่14 ม.ค.ทางด้าน นายนิพนธ์ เปลี่ยนกลางกำนันต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุว่าต้นมะขามขนาดใหญ่ล้มทับบ้านของ น.ส.กัญญาณัฐ มุ่งเย็นกลาง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าหน่วยกู้ภัยฮุก 31และชาวบ้านช่วยกัน ตัดกิ่งต้นมะขามขนาดใหญ่ออก หลังจากที่ล้มทับบ้าน และศาลตาปูประจำหมู่บ้านจนเกิดความเสียหาย

ทางด้าน น.ส.กัญญาณัฐ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกชาย ซึ่งเป็นคนพิการทางสมอง บอกว่าต้นมะขามบริเวณหน้าบ้านที่อยู่ติดกับศาลพ่อปู่ กำลังจะล้ม จึงรีบวิ่งมาบอกคนในบ้าน ตนจึงออกไปดูปรากฏว่าต้นมะขามมีสภาพลำต้นเอียงมาทางตัวบ้านจริงจึงรีบนำรถยนต์ออกไปจอดที่อื่นและให้คนที่อยู่ในบ้านทั้ง 6 คนรีบออกมาอยู่บริเวณนอกบ้าน และโทรแจ้งหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ แต่ในระหว่างนั้นต้นมะขามก็ล้มลงมาต่อหน้าต่อตาทำให้หน้าบ้าน และศาลาหน้าบ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ครั้งนี้ได้เตรียมทำหนังสือรายงานสภาพความเสียหายไปยังอำเภอเพื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าของบ้านเป็นการเบื้องต้นแล้ว และจัดทอดผ้าป่าเพื่อหางบประมาณมาก่อสร้างศาลตาปูประจำหมู่บ้านเพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิของหมู่บ้าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, guythai, makhamdong, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่