หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา เนื้อหาโดย gossipgirly

ในขณะที่การศัลยกรรมกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน จนทำให้เกิดความเชื่อและเทรนด์ฮิตแบบผิดๆ ประหนึ่งว่าศัลยกรรมแล้วฉันจะสามารถสวย! หล่อ!  ได้เหมือนดาราคนนั้น นักร้องคนนี้ .. ตื่นค่ะ !! ความจริงแล้วคือไม่มีใครหน้าไหนสามารถศัลยกรรมได้ตามใจหวัง เนื่องจากขีดจำกัดและต้นทุนของใบหน้าเรานั่นเอง

เทรนด์ฮิตการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบหนา ก็เป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมสุดฮิต ด้วยความเชื่อที่ว่าจะทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น หรือทำให้หนังตาไม่กลับมาตกอีก หนาๆไว้หน่ะดี จะได้มีพื้นที่ไว้เขียนอายไลเนอร์ .. ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาเน็ตไอด้อลคนดังรวมไปถึงดารานักร้องเองก็แห่กันไปทำตามกระแสเทรนด์ฮิต ล่าสุดหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่เจ้าตัวเพิ่งออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่าศัลยกรรมตามาจ้า เพราะเนื่องจากตนมีปัญหาหนังตาตก

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

กอล์ฟ พิชญะ ก่อน-หลัง ศัลยกรรมตา

ไม่เพียงแต่สื่อเท่านั้นที่ตกใจกับชั้นตาหนาที่ดูหลอกตาแบบผิดธรรมชาติ หนังตาที่กลายเป็นเส้นตรงคาดระหว่างดวงตากับคิ้วสุดแปลกนี้ ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างพากันกระหน่ำออกความเห็น โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปในทางเดียวกันที่ว่า พัง! เละ! เสียดาย! จากหน้าเดิมที่ดูเป็นพระเอกเกาหลี ตอนนี้กลายเป็นพระเอกลิเกไปเรียบร้อยโรงเรียนจีน ทำเอาแฟนๆต่างผิดหวัง ใจสลายไปตามๆกัน

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

กระแสตอบรับหลังจากกอล์ฟ พิชญะ หลังทำศัลยกรรมตา

จะเห็นได้ว่าศัลยกรรมตาแค่จุดเดียวก็มีผลโดยรวมทำให้ใบหน้าดูเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่หนุ่มกอล์ฟเท่านั้นที่มีกระแสวิพากย์วิจารณ์จวกยับหลังศัลยกรรม ยังมีเหล่าเน็ตไอด้อลดารานักร้องคนดังอีกหลายคนที่หลวมตัวไปทำชั้นตาหนาจนหน้าแปลกกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นเอมี่ บอกรักผัว,บี๋ สวิช,ลิขิต เอกมงคล,ต้อย เศรษฐา ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลังจากที่พวกเขาเหล่านี้ตัดสินใจศัลยกรรมตาสองชั้นหนาแบบเกินเหตุ ก็ส่งผลให้งานในวงการก็ค่อยๆหายวับไปตามกาลเวลาอย่างรวดเร็ว

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

เอมี่ บอกรักผัว ก่อน – หลังศัลยกรรมตา

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

บี๋ สวิช ก่อน-หลัง ศัลยกรรมตา

เหล่าดาราศัลยกรรมพลาด!! ทำแล้วดับจนเสียดายหน้าเดิม!!

ลิขิต เอกมงคล ก่อน-หลัง ศัลยกรรมตา

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า การกรีดชั้นตาหนาไม่ได้ทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้นตามที่มโนกันไว้แต่อย่างใด และ ตา นั้นเป็นหนึ่งในอวัยวะที่ไม่สามารถกลับมาแก้ไขได้อีกหากพลาดเลือกศัลยกรรมแบบกรีดชั้นตา เพราะฉะนั้นแล้ว ควรคิดให้ดีนะจ๊ะหนุ่มสาวทั้งหลาย อะไรที่มากเกินไปก็ไม่ใช่ว่าจะออกมาดีเสมอ ควรศึกษาและหาข้อมูลให้ดี พร้อมกับฟังคำแนะนำของแพทย์ ตระหนักถึงความเหมาะสมของขีดจำกัดบนใบหน้าเราไว้ซะก่อน อย่าหน้ามืดตามัวอยากหล่ออยากสวยจนหลงทำตามกระแสไปซะหมด ไม่งั้นแล้วจากที่ฝันไว้ว่าอยากสวยอยากหล่ออาจจะต้องพังลงเหมือนดาราเหล่านี้ก็เป็นได้ อย่าหาว่าไม่เตือน !

เนื้อหาโดย: gossipgirly
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gossipgirly's profile


โพสท์โดย: gossipgirly
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
181 VOTES (4.3/5 จาก 42 คน)
VOTED: Ployza, paktronghie, newwin, นางฟ้าจากนรก, แฮปปี้มาแล้วจ้า, Punthorn, Betatia, Noina stupid, pe pe, vho, ยายละอองคำ, ปุ้ม, jujuuuu, ซาอิ, chuanb, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, aRnoNAe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่