หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงจีนเซ็ง!!! ธุรกิจรุ่ง แต่ธนาคารไม่รับ แลกเหรียญ หนักกว่า 1.5 ตัน

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

สำนักข่าว ไชน่าเดลี รายงานเมื่อวันที่ 13 มกราคมว่า หนุ่มใหญ่ชาวจีนชื่อนายจาง อาศัยอยู่ในเมืองเจิ้งโจว เมืองเอกของมณฑลเหอหนาน มีรายได้จากการประกอบธุรกิจเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ และตู้ชาร์จโทรศัพท์แบบหยอดเหรียญ สร้างรายได้อย่างงามให้กับตัวเองกว่า 300,000 หยวน (ราว 1.6 ล้านบาท) ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน โดยเหรียญทั้งหมดมีน้ำหนักกว่า 1.5 ตัน

นายจางต้องการที่จะแลกเหรียญดังกล่าวเป็นธนบัตร จึงนำเหรียญไปแลกที่ธนาคาร แต่ก็ไม่มีธนาคารแห่งใดรับ แลกเหรียญ โดยให้เหตุผลว่า เหรียญมีจำนวนมากเกินไป และหนักเกินกว่าที่ธนาคารจะรับได้ เขาจึงต้องเสาะหาวิธีอื่น ๆ ต่อไป และนำเหรียญออกมานั่งนับอยู่หน้าธนาคารท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ด้วยความหวังว่าจะพบธนาคารที่รับ แลกเหรียญ ปริมาณมหาศาลของเขา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, กุ้งฝอย, Dexter Suttipong, สัปเหร่อนอกโลก, aRnoNAe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆ70 บาท แพงไปไหม?นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพPick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ยเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบคาด่าน!ตะลึง เด็ก 14 ปี ขนยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ดสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพคนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอเกิดอะไรขึ้น!!!สินสมุทร นักชกชาวไทยพลาดท่าถูกดีมิทรีนักชกชาวรัสเซียชนะน็อคในยกที่3ในศึกวัน ONE FIGHT NIGHT
ตั้งกระทู้ใหม่