หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยเฮ!!! จ่อเข้ารอบ 12 ทีมศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก หลังคูเวตถูกฟีฟ่าปรับแพ้พม่า

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

หลังจากที่ สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนสมาคมฟุตบอลของคูเวต ไปเมื่อประมาณเดือน ต.ค.58 เนื่องจากรัฐบาลเข้ามายุ่งเกี่ยวกับสมาคมฟุตบอลของคูเวตนั้น ผิดกฎของฟีฟ่า ซึ่งกฎดังกล่าวส่งผลให้คูเวต ไม่สามารถลงเล่นเกมกับเมียนมา ได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม G เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 58

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 คูเวต ถูกฟีฟ่า ปรับแพ้ เมียนมา 0-3 และยังโดนปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 360,122 บาท) อีกด้วย ทั้งนี้ ปัจจุบัน คูเวต เป็นทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม G ซึ่งเป็นอันดับที่มีลุ้นเข้ารอบต่อไปด้วยโควต้า 1 ใน 4 ทีมที่เป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด โดยมี 10 แต้ม จาก 6 นัด เท่ากับ เลบานอน อันดับ 3 แต่ลูกได้-เสียดีกว่นเหนื่อยมากในเกมนัดสุดท้ายกับ อิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้ แม้ไทยจะจบด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มแต่ก็มีแต้มมากกว่า 3 กลุ่มไปแล้วคือกลุ่ม ซี ดี และ จี ส่งผลให้รอลุ้นให้มีคะแนนเหนือกว่าอีกเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นก็จะได้เข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสองที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนในทันที แต่อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการของฟีฟ่าและเอเอฟซี กันต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ห้องน้ำวัดสาริการาม จ.ตรัง มีครบทุกเwศ ?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังแค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
ตั้งกระทู้ใหม่