หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ไอเดียทรงผมสำหรับวันแต่งงาน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ขณะที่สาวๆส่วนใหญ่มักจะพิถีพิถันกับการเลือกชุดแต่งงานมากกว่าสิ่งอื่นใดในพิธีมงคลสมรสของตัวเอง แต่อย่าลืมว่ายังมีองค์ประกอบอื่นๆที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน เช่น ผ้าคลุมหน้าและทรงผมนั่นเอง อย่างไรก็ตามอาจเป็นเรื่องยุ่งยากที่จะหาทรงผมสมบูรณ์แบบที่เข้ากับผ้าคลุมหน้าและให้ความรู้สึกดีๆ คุณควรเลือกสิ่งที่แสดงถึงความเป็นตัวเองและต้องมั่นใจว่าทุกอย่างจะโดดเด่นเข้ากับผ้าคลุมหน้าและทรงผมได้อย่างลงตัวในวันที่แสนพิเศษของคุณ!

ผมมวยต่ำ

หากคุณกำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับงานแต่งงานที่ทั้งหรูหราและทันสมัย ขอแนะนำผมทรงมวยต่ำซึ่งเข้ากับงานแต่งงานได้หลายรูปแบบ ที่สำคัญการเพิ่มผ้าคลุมหน้าเข้าไปจะทำให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากยิ่งขึ้น อาจดูเหมือนว่ายุ่งยากแต่จริงๆแล้วง่ายสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผ้าคลุมหน้าที่มีความยาวปานกลางจนถึงพื้น (Photo via Connie Lyu Photography)

ผมมวยสูง

ต้องการทรงผมที่ดูทันสมัยกว่านั้น? งั้นลองเลือกผมทรงมวยสูงร่วมกับผ้าคลุมหน้าสิ ล่าสุดแนวนี้กำลังเป็นที่นิยม ทรงผมแต่งงานสไตล์ย้อนยุคนี้จะช่วยรักษาความสมบูรณ์แบบให้คุณได้เป็นอย่างดี (Photo via GM Photographics)

เกล้าผมครึ่งศีรษะ

เพื่อให้ดูเป็นผู้หญิงทันสมัยมากขึ้น ลองเกล้าผมครึ่งหนึ่งควบคู่กับการใช้ผ้าคลุมหน้า รับรองว่าใช้ได้กับลักษณะของผมส่วนใหญ่แถมคุณยังสามารถเลือกผ้าคลุมหน้าแบบใดก็ได้อีกด้วย (Photo via Greg Finck Photography)

ลอนเกลียวแบบหลวม

ไม่ว่าจะเป็นพิธีแต่งงานเน้นความโรแมนติก โบฮีเมียน หรือริมชายหาด ผมลอนเกลียวแบบหลวมนั้นเป็นทรงผมแต่งงานที่สามารถทำได้เองอย่างง่ายๆและสนุกสนาน ส่วนผ้าคลุมหน้าที่เข้ากับลอนเกลียวแบบหลวมๆคือผ้าคลุมหน้าซึ่งมีความยาวแค่ปลายนิ้วเมื่อแขนของคุณแนบข้างลำตัว คุณจะดูดีมีเสน่ห์และสง่างามโดยที่ไม่ต้องอาศัยความพยายามเลย (Photo via Joel Kennedy Photography)

มงกุฎดอกไม้

ไม่มีอะไรโรแมนติกไปกว่าการมีดอกไม้ประดับบนเรือนผมและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียน อีกทั้งยังเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ผ้าคลุมหน้ากลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณด้วย หรือถ้าคุณไม่ต้องการสวมทั้งมงกุฎดอกไม้และผ้าคลุมหน้าก็สามารถเลือกสวมผ้าคลุมหน้าระหว่างพิธีและสวมมงกุฎดอกไม้ขณะต้อนรับแขกก็ได้ (Photo viaRebecca Goddard Photography)

ผมสั้น

ลองใช้ผ้าคลุมกรงนกและคาดด้วยที่คาดผมหุ้มด้วยผ้าไหม ส่วนผ้าตาข่ายสั้นๆหรือผ้าแชมเปญจะใช้ปกปิดแค่ดวงตาของเจ้าสาวเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มเครื่องประดับเข้าไปบนผ้าคลุมกรงนก เช่น ขนนกหรือเพชรพลอย เพื่อเป็นลูกเล่นได้อีกด้วย (Photo via Tessa Kim/The Bride’s Diary)

ถักเปีย

การถักเปียบวกกับผ้าคลุมหน้าจะทำให้ลุคของคุณจากที่ไม่เป็นทางการกลายเป็นโรแมนติกได้ในพริบตา ลองถักเปียคาดผมเพื่อให้ดูอ่อนหวานและสวยเก๋ในวันแต่งงานของคุณ เพียงถักเปียหลวมๆและม้วนขึ้นไป รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน! (Photo via Jen Huang Photography)

Blogger : Melissa Paniagua

Source : brit.co

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Noina stupid, willbe, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่