หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง !? ฆ่าเมียแล้วยัดใส่หม้อตุ๋น !!

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมล ระบุว่า วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ศาลประจำนครลอสแองเจลิส ได้อ่านคำพิจารณาโทษให้นาย เดวิด เวียนส์ พ่อครัววัย 49 ปี มีความผิดฐานฆาตกรรมโดยมิได้มีการไตร่ตรองล่วงหน้า หลังจากก่อเหตุอำพรางศพนาง

ดอว์น เวียนส์ ภรรยาที่เขาพลั้งทำให้เธอเสียชีวิต ด้วยการนำร่างใส่หม้อตุ๋นขนาดใหญ่ต้มนาน 4 วัน จนชิ้นส่วนร่างกายเปื่อยยุ่ยเหลือเพียงแต่โครงกระดูก




เดวิด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่หน้าผาแห่งหนึ่ง ในปี 2011 ขณะที่อยู่กับแฟนคนใหม่ โดยเขาได้กระโดดลงมาจากหน้าผาด้วยอาการตื่นตระหนกเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอเข้ามาพูดคุย การโดดลงมาครั้งนั้นทำให้เข้าได้รับบาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาล และไม่สามารถใช้งานขาทั้งสองข้างได้ จนต้องนั่งรถเข็นมาที่ศาลเพื่อรับฟังการอ่านคำพิพากษา




จากการสอบสวนในคราวแรก เดวิดปฏิเสธไม่รู้เห็นเรื่องการหายตัวไปของภรรยา โดยบอกว่า ดอว์น ทะเลาะกับเขาเรื่องขโมยเงินร้านอาหารที่เขาทำอยู่ แล้วหนีไปอยู่ที่รัฐฟลอริดา แต่เจ้าหน้าที่ก็จับพิรุธได้ เนื่องจากข้าวของส่วนตัวรวมทั้งกระเป๋าสตางค์ของเธอยังคงอยู่ที่บ้านของเดวิด สุดท้ายเดวิดจึงได้รับสารภาพแต่โดยดีว่า เขาทำให้ภรรยาเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ และอำพรางศพของเธอด้วยการจับต้มในหม้อตุ๋น




ตามคำให้การจากเทปสอบปากคำของนายเดวิดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้นำมาเปิดประกอบการอ่านพิจารณาคดี
ในวันที่ 27 กันยายน ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 18 ตุลาคม 2009 โดยนางดอว์นผู้เป็นภรรยาเข้ามาเซ้าซี้กวนใจ ในขณะที่เขากำลังง่วงนอนและต้องการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หลังจากได้ดันตู้เสื้อผ้ามาปิดประตูห้องเพื่อไม่ให้เธอเข้ามากวนใจแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้ลงมือมัดตัวและปิดปากเธอด้วยเทปกาว ก่อนจะเข้านอนไป และตื่นมาพบว่าภรรยาของตนเองได้เสียชีวิตไปแล้ว




จากนั้นเขาจึงอำพรางศพของภรรยา ด้วยการนำเธอใส่หม้อตุ๋นขนาดใหญ่ นำขึ้นตั้งไฟและใช้เวลาต้มนานถึง 4 วัน จนชิ้นส่วนร่างกายเปื่อยยุ่ย จากนั้นจึงกรองเอากระดูกและกะโหลกศีรษะออก น้ำที่ได้จากการต้มนั้น เขานำมันไปเทที่บ่อดักไขมันที่ร้านอาหารของตนในเมืองโลมิต้า โครงกระดูกใส่ถุงขยะนำไปทิ้ง ส่วนกะโหลกศีรษะเขาได้นำไปเก็บไว้ที่ห้องใต้หลังที่บ้านแม่ของตัวเองในเมืองทอร์แรนซ์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังดังกลาวก็ไม่พบกะโหลกศีรษะของเหยื่อ ตามที่นายเดวิดกล่าวอ้างแต่อย่างใด



นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งปากคำคนสำคัญของเหตุการณ์ ได้แก่ แจ็คเกอรีน ลูกสาววัย 22 ของ เดวิด และ ดอว์น
ซึ่งให้การว่า พ่อของเธอได้สารภาพเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้ฟัง โดยพูดเช่นเดียวกับที่เขาได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นอกจากนี้ยังให้การเพิ่มเติมด้วยน้ำตาว่า พ่อของเธอยังเคยพูดให้ดูตลกด้วยว่า

"ถ้าอยากจะกำจัดใครสักคน ลองเอามาทำอาหารดูสิ รับรองว่าจะไม่เหลือชิ้นส่วนอะไรเลย" และยังให้เธอใช้โทรศัพท์ของแม่ ส่งข้อความไปหาเพื่อนสนิทคนหนึ่งว่า "ฉันดอว์นนะ ตอนนี้อยู่ฟลอริด้า ฉันจะมาเริ่มต้นใหม่ที่นี่แหละ" และเธอได้ทำลายโทรศัพท์นั้นทิ้งไป เพื่อช่วยปกปิดการทำผิดของพ่อด้วย แจ็กเกอรีนยังเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับนางดอว์น ผู้เป็นแม่ของตนเองด้วยว่า ดอว์นเองก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบนัก เธอติดเหล้าอย่างหนัก และเสพยา โดยบอกว่า เธอเคยเห็นพ่อกับแม่ร่วมกันเสพโคเคนด้วย




ส่วนเพื่อนสนิทของสามีภรรยาคู่นี้ ผู้ได้รับข้อความปลอม ๆ จากโทรศัพท์ของเหยื่อ ก็ปรากฏตัวในชั้นศาลด้วย โดยเธอเป็นผู้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงการหายตัวไปของ ดอว์น เพื่อนสนิท จนเกิดการสืบสาวราวเรื่องขึ้นมาได้ดังกล่าว

"เขาทำอย่างกับเธอเป็นแค่เนื้อก้อนนึง" นางคาเรน แพทเทอสัน กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า

"ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันกำลังต่อสู้เพื่อเพื่อนที่ฉันรัก และได้พบว่าเพื่อนสนิทอีกคนกลายเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด" อย่างไรก็ดี นางแพทเทอสัน ยังคงยืนยันว่า แม้นายเดวิดจะเข้าไปรับโทษในคุก แต่เธอก็ยืนยันว่าไม่รังเกียจที่จะเข้าไปเยี่ยมเขา โดยบอกว่าที่ผ่านมาคู่สามีภรรยาทั้งสองนั้นรักกันดี และทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีกับเธอมาก ๆ

"อย่างน้อยฉันจะเป็นคนที่ทำให้เขาระลึกได้ว่า ดอว์นรักเขามากแค่ไหน และพวกเขาเคยรักกันมากเท่าไหร่"




เดวิดให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงที่ดูสงบจนน่าตกใจในช่วงเดือนมีนาคม 2011 ซึ่งถูกใช้อ้างอิงในการตัดสินคดีในชั้นศาล การสัมภาษณ์เกิดขึ้นขณะที่เดวิดอยู่โรงพยาบาลและกำลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดหน้าผาที่สูงถึง 80 ฟุต




แม้จะโดนตัดสินโทษว่าเป็นการฆาตกรรมโดยมิได้ไตร่ตรองล่วงหน้า แต่ก็ช่างเป็นคดีที่น่าสยดสยองเหลือเกิน เดวิด เวียน ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง และถูกสั่งจำคุกเป็นเวลา 15 ปี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
ตั้งกระทู้ใหม่