หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เราเป็นตุ๊ด แต่แอบรักเพื่อนสาวทำไงดีคะ

โพสท์โดย ผีเจ้า
เราเป็นตุ๊ดแต่แอบรักเพื่อนสาวทำไงดีคะ
 
 
เราเป็นตุ๊ดแต่แอบรักเพื่อนสาวทำไงดีคะ


คือเราเป็นตุ๊ดอ่ะคะแต่งน่าแต่งตัวแบบผญ ปกติเราชอบผชนะแต่เรามีเพื่อนคน 1 ที่เราสนิทมากแล้วตอนนี้เราก็แอบรักเขาอยู่อ่ะคะ เรา2คนสนิทกันมากนอนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวทำอะไรด้วยกันตลอด แทบจะตัวติดกันเลย แต่มีปันหาคือเขาเป็น ผญ อ่ะคะ แล้วเขาก็มีแฟนแล้ว
 
 
ตอนแรกๆเราก็เก็บอาการได้อยู่แต่ยิ่งนานวันเราเริมเก็บอาการไม่ไหวแล้วอ่ะคะ  เราไม่รู้จะทำยังไงเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก  เรากลัวถ้าเขารู้เขาจะเลิกเป็นเพื่อนเราอ่ะคะ
 
ใจ 1 เราอยากบอกเขาแต่อีกใจเราก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผญจะมาชอบตุ๊ด เราไม่อยากแย่งเขามาจากแฟนนะคะ แต่เราอึดอัดกับความรู้สึกนี้มากยิ่งใกล้กันยิ่งเจ็บอ่ะคะ
 
 
เราดีใจนะที่เห็นเขามีความสุขกับแฟน แต่อีกใจเราก็อยากร้องไห้มาก  เราอยากเดินจูงมืออยากกอดอยากบอกเขาว่ารัก..... เราคงแปลกมากเลยนะคะคิดอะไรแบบนี้  เราก็อยากเลิกชอบเขา  อยากคิดกับเขาว่าเป็นเพื่อนสนิทแบบเดิม  แต่เราทำไม่ได้อ่ะคะทำยังไงดีอ่ะคะ  เครียดมากเลยกัวเสียเพื่อนที่ดีที่สุดของเราไปอ่ะคะ




ปล.แบบนี้เรียกเลสเบี้ยนไหม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ปุ้ม, กุ้งฝอย, makhamdong, pacific, Tikker, bgs, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่