หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ!! เจ้าของหย่อนหนูเป็นอาหารงู แต่พอมาดูอีกที มันกลับกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว

ไม่น่าเชื่อ!! เจ้าของหย่อนหนูเป็นอาหารงู แต่พอมาดูอีกที มันกลับกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว

เหลือเชื่อ หนูขาวถูกจับใส่ตู้เลี้ยงงูเพื่อเป็นอาหาร แต่ 6 วันผ่านไปพวกมันกลับกลายเป็นเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่รักกันสุด ๆ

สำหรับสัตว์โลกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ล่ากับเหยื่อแล้ว ยังไง้ยังไงก็ต้องมีสักฝ่ายตายกันไปข้างถ้าได้มาเจอกัน แต่ไม่ใช่สำหรับเจ้างูหลามตัวนี้ ที่มันไม่ยอมเขมือบมื้ออร่อยของมัน แต่ปล่อยให้หนูขาวตัวจ้อยได้อาศัยอยู่ในตู้เดียวกัน แถมยังอนุญาตให้นอนบนตัวได้อีกต่างหาก

ภาพสุดประหลาดของผู้ล่ากับเหยื่อ ถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์ของสาวน้อยนามว่า โซอี้ มิเชล จากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เธอบรรยายว่า “ป้าของฉันเอาหนูขาวมาเป็นอาหารให้เจ้างูหลามตัวนี้ แต่ดูนี่สิ พอ 5 วันผ่านไป พวกมันดันกลายเป็นเพื่อนซี้กันสุด ๆ

ดูเหมือนทั้งคู่จะกลายเป็นเพื่อนซี้กันจริง ๆ อย่างที่บอก เพราะมีภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่า เจ้างูหลามใจดีตัวนี้อนุญาตให้หนูขาวตัวจ้อยนอนบนตัวมันอย่างสบายอกสบายใจ

ไม่น่าเชื่อ!! เจ้าของหย่อนหนูเป็นอาหารงู แต่พอมาดูอีกที มันกลับกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว


หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสสุดฮือฮาบนทวิตเตอร์ มีการรีทวีตภาพเหล่านี้มากถึง 5 หมื่นครั้งด้วยกัน รวมถึงยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมายอย่างเช่น “นี่มันอย่างกับการ์ตูนดิสนีย์เลย”

แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวน้อยโซอี้ผู้เป็นเจ้าของภาพ ได้ทำการลบรูปมิตรภาพระหว่างงูและหนูออกไปจากทวิตเตอร์ของเธอจนหมด โดยเธอให้เหตุผลว่าเธอถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการให้อาหารงูด้วยหนูเป็น ๆ ว่าเป็นสิ่งที่โหดร้ายเกินไป เธอยังเสริมว่าตอนนี้ป้าของเธอได้แยกงูกับหนูออกจากกันแล้ว และทั้งสองตัวยังคงอยู่ดีมีสุข

ไม่น่าเชื่อ!! เจ้าของหย่อนหนูเป็นอาหารงู แต่พอมาดูอีกที มันกลับกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: แม่เสือ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, guythai, Rinnn, เต้ยนะค๊าบบบบ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, นางเบิร์ด, aRnoNAe, TypeAlphaIkaros, พ่อดอกไม้, brawut, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่