หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลื้มสุดๆ!!! จีนจำลองสถานที่สำคัญของโลกไว้หมดแล้ว

โพสท์โดย Fuckyou

จีนกำลังจำลองสถานที่สำคัญของโลกเกือบทั้งหมด เอามาไว้ที่จีน และเป็นการจำลองแบบเหมือนจริงทั้งแบบและขนาด (ไม่ใช่ขนาดย่อเล็กๆ แบบที่เมืองโบราณ อัตราส่วน 1:15)

Window of the World หรือ หน้าต่างโลก เป็นสถานที่ที่ได้จำลองสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ของโลกและแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังของแต่ละประเทศเอาไว้ โดยแบ่งออกเป็นโซนตามทวีปต่างๆ 8 โซน แต่ละที่จะจำลองมาในอัตราส่วนที่ต่างกันไป เล็กบ้างใหญ่บ้าง แต่ยังคงความงดงามเหมือนกันสถาปัตยกรรมเดิมไม่มีผิด ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังแวร์ซายน์ พระราชวังบักกิงแฮมหอเอนปิซ่า ปิรามิด รวมถึงวัดพระแก้วมรกตของไทย ที่ใหญ่ที่สุดคือหอไอเฟล ที่จำลองมาด้วยอัตราส่วน1:3 และยังเป็นจุดชมวิวที่สามารถขึ้นไปชมวิวข้างบนได้ด้วย
นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีโดมหิมะให้เข้ามาสัมผัสหิมะและเล่นสกีได้ ตอนเย็นมีโชว์การแสดงรวมวัฒนธรรมแบบประยุกต์ ที่ดึงเอาความโดดเด่นของวัฒนธรรมในแต่ละชนชาติมาแสดงได้อย่างงดงาม

อ่านเพิ่มเติม...จีนจำลองสถานที่สำคัญของโลกไว้หมดแล้ว

ที่มา: www.techinsider.io
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: fuckghost, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, FORFAME, โก๊ะทอง, ซาอิ, plangchompoo, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่