หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักร้องที่ดังที่สุดในเวียดนาม !

โพสท์โดย Tonyjeckson

                    ถ้าพูดถึงนักร้องที่ดังที่สุดในเวียดนาม ต้องเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก SƠN TÙNG (เซินตุง)  MT-P   เปิดคอนเสิร์ตเวทีใหญ่ที่ไหน สถิติคนดูหลัก 1-5 หมื่นคนบ่อยๆต่อแต่ละในคอนเสิร์ต (นอกจากงานที่ซื้อบัตรลงร้านแบบที่ขายจำกัด) ซึ่งหนุ่มคนนี้แหวกแนวที่เวียดนาม จนเป็นที่โด่งดังในเวียดนามจากเเนวที่คล้ายๆเกาหลี โจ๊ะ ในเพลง  Em Của Ngày Hôm Qua 67 ล้านวิว ที่ถือว่าเป็นเพลงที่วิวสูงที่สุดในประเทศ (80%ของประเทศเป็นภูเขาเน็ตยังไม่แผ่กว้างเท่าไทย) จากที่มีกระเเสแอนตี้ จนกลับกลายมาเป็นคนที่ดังที่สุดในตอนนี้ และมีคน Like เพจมากกว่า 8 ล้านคน และยังเป็นพรีเซนเตอร์ Oppo, yamaha และอื่นๆอีกมากมาย และเพลงแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา ซึ่งจะเพราะหรือไม่เพราะเเค่ไหนก็ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านวิวในหลายๆ MV  หนุ่มคนนี้มี G- dradon เป็นไอดอลเลยทำให้เเฟน bigbang ในประเทศบางส่วนไม่พอใจ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถือว่าหนุ่มอายุ 21 คนนี้เป็นที่ฮอตแบบที่ว่าไปที่ไหนก็ได้ยินเเต่เพลงคนนี้และก็ ฮอตจริงๆ  

เพลงล่าสุดจังหวะเบาๆที่ปล่อย  Buông Đôi Tay Nhau Ra (ค่อยๆปล่อยมือออกพร้อมกัน) แค่เดือนเดียวมีมากถึง เกือบ 20 ล้านวิว

 
 
เพลงช้าที่โดนใจคนเวียดนามที่เเทบจะเรียกว่าที่สุดเลยก็ว่าได้  เบาๆ เกือบ 30 ล้านวิว Chắc Ai Đó Sẽ Về (ใครซักคนจะกลับคืนมา)

ท่อนฮุค Em đi xa quá … Em đi xa anh quá .. (เธอไปไกลแล้ว เธอไกลจากฉันมากแล้ว ! )

 

อีกเพลงดังของเค้า Cơn Mưa Ngang Qua  (เกินเมือนางกวา) 
 
 
สมัยยังไม่หล่อ Nắng Ấm Xa Dần  (เพลงนานแล้วเเต่เพิ่งดังได้2ปีกว่าๆ)
 
 

จริงเพลงเเนวของประเทศเวียดนามจริงๆจะเป็นเเนวสไตน์แบบนี้ 

 
 
เพลงที่ทำให้เค้าได้เกิด
 
 
 
เเร๊ปๆ + เพลงโจ๊ะๆ บ้าง    (เปิดหมวกออกเเล้วสำหรับเราเพลงนี้ดูดีอ่ะ ! )
 
 
จริงๆเค้ายังมีเพลงดังอื่นๆอีกมากมายเช่น  Âm Thầm Bên Em (เพลงช้าปล่อยมาได้ 3-4 เดือน 30 ล้านวิว)
เพลงโจ๊ะๆ  ก็  Không Phải Dạng Vừa Đâu
เพลงใหม่ล่าสุด  สไตน์ชิวๆ
 

 

 

ถามว่าใครหล่ออีก ตอบเลยคนนี้ !   อุ้ย ไม่เกี่ยวกัน 

โพสท์โดย: Tonyjeckson
แหล่งที่มา: http://MTP fanpage
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonyjeckson's profile


โพสท์โดย: Tonyjeckson
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, ป้าสวย, โก๊ะทอง, ผีเสื้อน้อย, กบขึ้นวอ, เหอๆๆๆ, บูเก้จัง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
ตั้งกระทู้ใหม่