หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงทุกคนต้องดูคลิปนี้ เพราะไม่ว่าจะหน้าตาอย่างไรคุณทุกคนคือ"ผู้หญิงสวย"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Em Ford อดีตนางแบบจากเกาะอังกฤษ ที่ปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็น Beauty Blogger และเป็น Professional Film Maker เธอได้ทำคลิปสอนการแต่งหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ (Flawless makeup tutorial) เปลี่ยนโฉมให้เป็นกลายนางฟ้าได้ในพริบตาด้วยพลังแห่งเมกอัพ

แน่นอนว่าคลิปของเธอมียอด View บน Youtube กว่าล้านวิว และสิ่งที่ตามมาคือ คอมเม้นต์ที่มาอย่างถล่มทลาย! ที่รักก็มาก แต่ที่เกลียดก็มีไม่แพ้กัน ทว่า Em กลับไม่ได้เสียกำลังใจ ยิ่งไปกว่านั้นเธอกลับทำสิ่งที่น่าชื่นชมและโดนใจ โดยทำคลิปขึ้นมาใหม่ ใช้ชื่อว่า “You look disgusting” (เธอดูน่าสะอิดสะเอียนเหลือเกิน) และคลิปนี้ได้พายอดวิวพุ่งไปกว่า 17 ล้านวิว!

เมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันเริ่มโพสต์รูปของฉันเอง แบบที่ยังไม่ได้แต่งหน้า บนโซเชียลมีเดีย มีคนเป็นแสนคนเข้ามาคอมเม้นต์ใบหน้าของฉัน เป็นต้นว่า “ฉันไม่สามารถทนมองหน้าเธอได้เลย”
ในขณะเดียวกัน เมื่อฉันแต่งหน้าออกมาปกปิดร่องรอยสิวและแผลเป็นเหล่านั้น ฉันได้รับคอมเม้นต์ชื่นชมว่า “เธอดูสวยมากเลย”
และฉันก็ได้รับคอมเม้นต์อื่นๆตามมา เป็นต้นว่า “เธอดูสวยนะ แต่ก็สยองมากเลย” บางคนก็บอกว่า "เธอยังดูน่าสยดสยองอยู่ดี"!
ปิดท้าย Em บอกกับผู้ชมคลิปของเธอว่า “คุณเป็นคนสวย อย่าให้ใครต้องมาบอกว่าคุณไม่ใช่ แม้แต่ตัวของคุณเอง”

อย่าให้ใครมาหยุดความสวยในตัวคุณ doowonder ขอเอาใจช่วยผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ ให้ค้นพบความสวยงามของตัวเองอย่างที่ Em พยายามเป็นตัวแทนของผู้หญิงทั้งโลกประกาศความจริงนี้!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: TeaParty, Betatia, Rinnn, TypeAlphaIkaros, ผักแปม, โยนี, ผมชื่อเฟน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?Pick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่