หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เทพพนมอึ้ง..!! เมื่อถูกท้าให้พามนุษย์ต่างดาวมาออกทีวี ยังเชื่อตัวเองติดต่อสื่อสารได้จริง..

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

"เทพพนมอึ้ง..!! เมื่อถูกท้าให้พามนุษย์ต่างดาวมาออกทีวี ยังเชื่อตัวเองติดต่อสื่อสารได้จริง..

วันนี้(12 ม.ค.59) ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาว ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ"ข่าวมื้อเช้า"ช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 ระบุถึงกรณีก่อนหน้านี้ที่มีการเผยแพร่คลิปที่มีผู้ร่วมงานสัมนางานหนึ่งได้บันทึกไว้

โดยในงานดังกล่าว ศ.ดร.เทพพนม ได้นำโทรศัพท์มือถือต่อสายหาหญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว และแปลภาษาต่างดาวเป็นภาษามนุษย์โลกได้ พร้อมทั้งเปิดเสียงโทรศัพท์ออกผ่านไมค์โครโฟนให้ผู้ร่วมสัมนาได้ยินเสียงหญิงคนดังกล่าว คุยอยู่กับมนุษย์ต่างดาวซึ่งอ้างว่ามาจากดาวอังคาร จากนั้นได้แปลคำพูดเป็นภาษาไทย ฝากเตือนชาวโลกต่อภาวะภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้น

ผู้ดำเนินรายการ"ข่าวมื้อเช้า"ได้สอบถามว่ามีเหตุผลใดศ.ดร.เทพพนม จึงเชื่อถือในคำกล่าวอ้างของหญิงคนดังกล่าว และหากติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้จริง ศ.ดร.เทพพนม สามารถเชิญมนุษย์ต่างดาวมาออกรายการสดในสถานีฯได้หรือไม่? ไปฟังครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แย้มศรี, smileyjookjik, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่