หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวภูลมโลหนาแน่นซากุระเริ่มบานคาดกลาง มค.จะชมพูเต็มยอดเขา

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

วันที่ 10 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าว รายงานบรรยากาศการท่องเที่ยว ภูลมโล แหล่งท่องเที่ยวชมดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือ ดอกซากุระเมืองไทยบาน บนพื้นที่1,000 กว่าไร่ใจกลางอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เช้าวันนี้ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเที่ยวสัมผัสลมหนาวที่ยอดภูลมโล และชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่งที่กำลังเริ่มผลิดอกบานเป็นสีชมพู โดยเฉพาะเริ่มบานบ้างแล้วเป็นกลุ่ม แต่ยังบานไม่เค็มที่ ที่ คาดว่า ดอกนางพญาเสือโคร่งจะบานสะพรั่งอย่างเต็มที่กลางเดือนมกราคมไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์จึงจะเห็นบานสะพรั่งเป็นสีชมพูทั้งยอดเขา


นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาเที่ยวภูลมโลช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ทำให้กลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยวเริ่มมีรายได้มากขึ้น จากการให้บริการนำรถกระบะ พานักท่องเที่ยวจากบ้านใหม่ร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย มายังภูลมโล เนื่องจากมีกฎระเบียบที่ป้องกันการจราจรติดขัดและอุบัติเหตุ ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำรถส่วนตัวขึ้นไป ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากอุทยานฯ

และในวันที่ 16 มกราคม 2559 นี้ จังหวัดพิษณุโลกนำโดยนายชูชาติ กีฬาแปง ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพิษณุโลก สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก จะทำพิธีเปิดกิจกรรม หนาวลมห่มฟ้าริมผาสีชมพู@ภูลมโล ในเวลา 17.00 น. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่งหรือซากุระเมืองไทยที่ปลูกเป็นแปลงใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักคู่หนึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยโคลนและกิ่งไม้เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567🦷 สาวถอนฟันคุด เสียชีวิต!!ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วที่มาของคำว่าดำทมิฬทำไมคนเราชอบนอนห่มผ้า ทั้งที่อากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โครงการ “คนดีรักแผ่นดิน” เพื่อเชิดชูและประกาศเกียรติบุคคลผู้สร้างความดีมีคุณธรรมเชิญร่วม พิธีบวงสรวง ละคร บุพเพนาคราชภาค2 และ ละครเทิดพระเกียรติสัมพันธ์ไทยจีนสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียนจัดงานศาสนสัมพันธ์ ไทย-อาเซียนอีคอนไทย คัดค้าน! การขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่