หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Adrian De Berardinis พ่อครัวหุ่นหมี (มี IG) กับ VDO รายการทำอาหารแบบ"ไม่ใส่เสื้อผ้า"

โพสท์โดย DudeAdam

โอ้ยยยย พ่อเอ๊ย แม่เอ๊ยย แอดดู๊ดนี่อยากเข้าครัวไปด้วยเสียแต่ตอนนี้เลยทีเดียว ถึงแม้ฝีมือการประกอบอาหารของแอดดู๊ด จะไม่ดีเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าได้เป็นลูกมือ คุณน้า Adrian De Berardinis หุ่นหมี แสนล่ำ มีขนยุบยิบ >,< ก็คงจะดีไม่น้อย


Adrian De Berardinis เริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเขาเปิดช่อง Youtube อย่าง The Bear Naked chef ที่มีคอนเสปรายการเป็นการเปลือยกายประกอบอาหาร ด้วยหุ่นแสนล่ำ กับคาร์แรตเตอร์ดูอบอุ่น ทำให้ภาพจำของเขาเป็นที่เฝ้ารอของแฟนๆ ที่จะติดตามวิดีโอต่อๆ ไป

Adrian De Berardinis กล่าาว่า "ทุกครั้งที่ผมตื่นนอน ผมจะมุ่งตรงไปที่ห้องครัวในขณะที่ยังล่อนจ้อน ผมว่าอาหารมันเปรียบเสมือนความรักนะ มากกว่านั้นมันก็ยังเซ็กซี่อีกด้วย "

เขาเติบโตมาใครครอบครัวที่ชื่นชอบการทำอาหาร โดยเมื่อเขาอายุ 8 ปี เขาได้เริ่มลองทำอาหารในสไตล์อิตาเลียน ซึ่งเรียนรู้จากแม่และคุณย่าของเขานั่นเอง จนกระทั่งอายุ 11 ปี เชฟหุ่นหมีผู้นี้ก็ได้มีโอกาสไปทำงานในร้านพิซซ่าของครอบครัว "ผมว่าการที่ผมได้ทำงานที่ร้านอาหารเป็นการช่วยพัฒนาความสามารถของผมได้เป็นอย่างดี ผมชำนาญเรื่องอาหารอิตาเลี่ยนมากขึ้นเพราะต้องอยู่กับมันทุกวัน แน่นอนการเรียนรู้ของผมไม่ได้จบลงแค่นั้น ผมชอบที่จะทดลองรสชาติอาหารใหม่ๆ จากทั่วโลก ผมชอบท้าทายตัวเองด้วยการทำอาหารที่ลูกค้าสั่งให้มีรูปแบบที่แตกต่างและดีที่สุดเพื่อสร้างการจดจำที่ดี

"ผมมองว่าการทำอาหารก็เปรียบเสมือนการเดินทางโดยเครื่องบิน จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง มันเริ่มจากการไม่มีอะไรเลยไปยังที่ที่เรามีจุดหมายชัดเจนและอยากเห็น ผมปรุงอาหารจากประสาทสัมผัส สมาธิ จิตวิญญาณ เพื่อเนรมิตความรู้สึก รสชาติ ความสวยงาม และที่สุดของประสบการณ์ในการดื่มด่ำกับอาหารจานนั้นของลูกค้า"

สำหรับใครที่อยากติดตามชีวิตกการทำอาหารที่แปลกใหม่ของเชฟหุ่นหมี Adrian De Berardinis ก็ไปติดตามเขาได้ที่ IG : dbear97 และทางช่อง Youtube Channel : THE BEAR-NAKED CHEF Adrian De Berardinis

Instagram : @dbear97



margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; outline: 0px; vertical-align: baseline; width: 630px; height: 630px; position: relative; background: transparent;" data-state="loaded" data-reactid=".o.0.0">








www.DudeAdam.com

Facebook : Dude Adam

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: JGai, ทิมมี่ ทิมมี่, mon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศ"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่