หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผมเจอดีเข้าแล้วไง

เนื้อหาโดย Rinnn

คุณจะรู้สึกยังไงครับ ถ้าคุณถูกแบนและถูกเพื่อนเลิกคบ เพราะว่ามีข่าวลือมาเป็นตัวการ บวกกับการตีความจากเหตุการณ์ที่เห็นเพียงเสี้ยวเดียว แถมซ้ำด้วยอคติของเขาที่มีต่อคุณ 

ผมเจอดีเข้าให้แล้วครับ ผมเข้าใจเลยว่าการโดดเดี่ยวมันหนาวขนาดไหน ก่อนหน้านี้ผมก็อยู่ตัวคนเดียว แต่ผมก็อยู่ได้สบาย แต่จะเหงาหน่อยก็เท่านั้น

  แต่มาครั้งนี้ ผมรู้สึกว่ามันรุนแรงเกินไป สำหรับการถูกเกลียดเพราะข่าวลือหรือข่าวที่สร้างขึ้นมาของใครบางคน อคติที่ผมว่านี่คือการที่ผมเป็นคนที่ทำอะไรก็ดูเสแสร้งไปหมด แม้ผมจะเต็มใจหรือพูดออกมาจากใจก็ตาม ผมเป็นคนที่ชอบทำตัวแปลกแยกจากคนอื่นๆ ผมไม่ยอมสนิทกับใครเพราะกลัวการเริ่มต้นกับผู้คนใหม่ๆ

ผมไม่เข้าใจจริงๆครับ พวกเขาจะเกลียดผม โอเค ผมไม่ว่าถ้าเขาเกลียดเพราะตัวผมจริงๆ แต่ถ้าเขาเกลียดผมเพราะจากข่าวลือ การนินทา การที่พวกเขาตีความเหตุการณ์แล้วคิดไปเอง มันเป็นอะไรที่แย่มากครับ รู้สึกว่าเราทำอะไรผิดกันแน่ 

ผมเข้าใจครับ ว่าการอดทนเป็นสิ่งสำคัญในการผ่านเรื่องนี้ ผมรู้ดีว่าผมไม่มีทางจะเข้ากับเพื่อนคนไหนในคณะได้แล้ว ผมต้องขอโทษท่านฮั่วด้วย ที่ผมอาจจะไม่สามารถเข้ากับเพื่อนได้ตามสัญญา 

ผมคิดว่า จะรอให้เขาอารมณ์เย็นลง แล้วผมจะลองเข้าไปคุยกับเขา ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ถ้าเป็นเพราะนิสัยผมจริงๆก็โอเคไม่ว่ากัน แต่ถ้าเป็นเพราะข่าวลือหรือการนินทา ผมอยากจะปรับความคิดของเขาดู 

ครับ ผมเข้าใจแล้วครับ ผมมันตัวเสนียดที่จะไปอยู่ที่ไหน ก็มีแต่จะเกิดเรื่อง มีแต่จะโดนเกลียด มีแต่ความผิดติดตัว ตราบาปที่ผมเคยทำมันทำงานได้ดีมากกว่าที่คิด ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับโอกาสใหม่ แต่ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า

เอาล่ะครับ ยังไงเสีย ผมขอย้ำอีกครั้งในกระทู้นี้ "ถ้ามีเรื่องเข้าใจผิดกับเพื่อน ให้คุยกันให้เร็วที่สุด"

ขอให้ความโชคดีและความสุขอยู่เป็นเพื่อนคุณทุกคนครับ...

เนื้อหาโดย: Rinnn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rinnn's profile


โพสท์โดย: Rinnn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กลิ่นปาก ทำรักพัง!แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65
ตั้งกระทู้ใหม่