หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บิ๊กตู่ขอดูความเหมาะสมก่อนตั้งสังฆราช !

โพสท์โดย Fuckyou

หมายความว่า ต้องพิจารณาหลายประเด็น ทั้งด้านกฎหมาย ด้านพระธรรมวินัย ด้านสังคม ด้านพุทธะอิสระ ด้านเจ้าคุณประสาร ฯลฯ สารพัดด้าน ก็ไม่รู้ว่าบิ๊กตู่จะใช้เวลานานเท่าใดในการพิจารณา แต่ยิ่งช้าก็ยิ่งไม่เป็นผลดีต่อบ้านเมือง คือเรื่องที่ควรชำระสะสางนั้น ทั้งศาลสงฆ์และศาลอาญาก็มีอยู่ แต่ดูเหมือนว่าจะทำงานช้าเหลือเกิน ทั้งๆ ที่วาระสำคัญระดับชาติมารออยู่ที่หน้าประตูแท้ๆ น่าจะหันมาดูปัญหานี้ก่อน ขืนปล่อยไว้นาน ก็ยิ่งจะสร้างความแตกแยกในระหว่างพุทธศาสนิกชนคนไทยด้วยกันเอง การเมืองว่าทำประเทศชาติแตกแยกแล้ว ยังจะปล่อยให้การศาสนาเป็นปัญหาของบ้านเมืองอีกหรือ อยากจะดู "ฝีมือ"ว่ามีโอกาสทำงานระดับนี้แล้ว จะทำสำเร็จหรือไม่ หากเรื่องนี้ล้มเหลว กลายเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศไทยต่อไปในอีก 10-20 ปีข้างหน้า เชื่อเถิดว่า คนไทยเขาจะขุดดินแช่งนายกรัฐมนตรีนี่แหละ ไม่ต้องห่วง ประวัติศาสตร์ยังมีอีกหลายล้านหน้า !

(7 ม.ค. 59) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายไพบูลย์ นิติตะวัน อดีตประธานคณะกรรมการปฏิรูปแนวทางและมาตรการปกป้องพิทักษ์กิจการพระพุทธศาสนา สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ยื่นหนังสือถึงสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ชะลอการแต่งตั้งสมเด็จพระสังฆราชพระองค์ใหม่ ที่มหาเถรสมาคมจะประชุมกันในวันที่ 11 มกราคม ออกไปก่อน เนื่องจากผิดขั้นตอนกฎหมายว่า “ก็เดี๋ยวต้องดูสถานการณ์ ดูกฎหมาย ดูความเหมาะสม ถ้ายังมีปัญหา มีความขัดแย้งอยู่ก็ต้องทำให้คลี่คลายให้ได้ก่อน โอเคนะ” นายกฯ กล่าว

ที่มา: ฝ่ายสนับสนุนสมเด็จช่วง เป็นสมเด็จพระสังฆราช
http://facebook.com/permalink.php?story_fbid=1700859346823560&id=1572686226307540
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, amzabzaa, Tabebuia, ไทยเฉย, AdamS JaideE, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่