หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือกองทัพรัสเซียเข้าเยือนเวียดนาม

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เรือกองทัพรัสเซียเข้าเยือนเวียดนาม

 

เรือกองทัพรัสเซียเข้าเยือนเวียดนาม

เรือกองทัพรัสเซียเข้าเยือนเวียดนาม

เมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เรือ 3 ลำจากกองทัพเรือรัสเซียในมหาสมุทรแปซิฟิก ได้เดินทางมาถึงท่าเรือเตี่ยนซา ในใจกลางเมืองดานังของประเทศเวียดนาม ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองหลวงฮานอยออกไปทางทิศใต้ประมาณ 600 กิโลเมตร นับเป็นการเริ่มต้นการเยี่ยมชมเวียดนามตามกำหนดการเป็นเวลา 4 วัน

เรือที่เข้าจอดเทียบท่า ได้แก่ เรือบรรทุกน้ำมัน เรือกู้ภัย และเรือพิฆาตที่มีชื่อว่า “Bystry” เว็บไซต์ของกระทรวงกลาโหมแห่งเวียดนามระบุว่า การเยี่ยมชมครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านการป้องกันระหว่างประเทศเวียดนามและรัสเซีย โดยเฉพาะระหว่างกองทัพเรือของทั้งสองประเทศ

ระหว่างการเข้าพักครั้งนี้ ลูกเรือและเจ้าหน้าที่จำนวน 450 คนของรัสเซียมีกำหนดการที่จะเข้าไปแสดงความเคารพต่อกองบัญชาการสูงสุดของกองทัพภาคที่ 5 กองทัพเรือภาคที่ 3 และคณะกรรมการดานังของประชาชน

พวกเขายังจะเข้าร่วมในกิจกรรมกีฬากับกองทัพเรือภาคที่ 3 และจะเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในภูมิภาคตอนกลางของประเทศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: llHackll, ginger bread, Casanowa Leftturnzag, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?suddenly: ทันใดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่