หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่มีศาสนสถาน! ผู้นำทางจิตวิญญาณ "ลัทธิฟักโกสต" ปี'59 เพิ่มแลนด์มาร์คทั่วโลก 10%

โพสท์โดย Fuckyou

ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า มีคนเปิดตัวว่าเป็นกลุ่มไร้ศาสนามากยิ่งขึ้น ซึ่งจากจำนวนประชากรโลกถูกจัดให้เป็นกลุ่มคนที่มากอันดับ 3 ของโลก และก็มีศาสนาใหม่ๆ ลัทธิใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกวันคิดเป็นอันดับ 4 ของโลก

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ได้มีอีกหนึ่งความคิดเห็นที่น่าสนใจของเจ้าของแฟนเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับตำแหน่งผู้นำทางจิตวิญญาณถือเป็นโองการแรกของปี2559 ของศาสดาเจ้าลัทธิ 'ฟักโกสต์' ระบุว่า

แฟนเพจกรูไปเปลี่ยนศาสนามาใหม่ โหดสัสมั้ยหละเมิง !!!

B FuckGhost >> กรูกลายเป็นศาสดาเจ้าลัทธิไปแล้วหรอวะ 555+

ลัทธิฟักโกสต์กรูนี่แม่ง ต้องห้ามเชื่อเรื่องผีก่อนเลยอันดับหนึ่ง (กลัวได้ไม่เป็นไรแต่ห้ามเชื่อ) ห้ามเชื่อในสิ่งเหนือธรรมชาติ ห้ามเชื่อสิ่งเร้นลับ ไสยศาสตร์ เป็นแนว อเทวนิยม

ห้ามขลิปจู๋ ห้ามแดกแมงสาป

ฆ่าลูกน้ำ ยุงลาย พญาธิได้มั้ยบาป

ห้ามฆ่าสิ่งที่ไม่คิดจะกิน

สัตว์รำคาญจำพวกตระกูล อาร์โทรพอด สามารถฆ่าได้ 555+

สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสภาวะปัจจุบัน

ที่มา: FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย. มีผู้กดถูกใจ 418009 คน และ 76747 คนกำลังพูดถึง สิ่งนี้
https://th-th.facebook.com/FakGhost
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, vho, Ployza, aRnoNAe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"define: นิยาม จำกัดความของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่