หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานประจำมีเฮ!!!สรรพากรเตรียมชง รายได้ต่ำกว่า 30,000 ไม่ต้องเสียภาษี

โพสท์โดย โดราเอม่อน
 

สำหรับข่าวนี้ต้องบอกว่าเป็นข่าวดีของบรรดาพนักงานออฟฟิศครับเพราะเนื่องจากว่าปีนี้ทางกรมสรรพากรกำลังจะชงเรื่องเข้า ครม.ให้ผู้ที่มีรายได้รวมไม่เกิน 360,000 บาทต่อปีหรือเดือนละไม่ถึง 30,000 บาทไปม่จำเป็นต้องเสียภาษีเงินได้เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีที่ควบคุมดูแลด้านเศรษฐกิจเพื่อให้เกิดความคล่องตัวทางเศรษฐกิจตามนโบยายกระตุ้นเศรษฐกิจในปีนี้โดยจะพยายามทำรายการและยื่นเรื่องเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีให้ทันภายในไตรมาสแรกของปีนี้เพื่อที่จะให้สามารถดำเนินการได้ภายในปี 2560


อนึ่งปัจจุบันนี้กรมสรรพากรได้ระบุว่าผู้ที่มีรายได้ไม่ถึง 20,000 บาทต่อเดือนไม่จำเป็นต้องเสียภาษีเงินได้แต่ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีด้วย

มาลุ้นให้กฎหมายตัวนี้ผ่านกันเถอครับพี่น้อง!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, aRnoNAe, สาวลังกาพินธุ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประมวลภาพยานฉางเอ๋อ6ของจีนพุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
ตั้งกระทู้ใหม่