หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวล่า!!! จะถึงคราวอวสานวีซ่าของโซนเช้งเก้น? เดนมารก์ สวีเดน และ นอร์เวย์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

จะถึงคราวอวสานของโซนเช้งเก้น?? ข้อจำกัดในการเข้าประเทศเริ่มเเล้ว โดยประเทศ เดนมารก์ สวีเดน และ นอร์เวย์ มีผลกระทบต่อ การเข้าประเทศโดยเสรี!!! หกประเทศ ออสเตรีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สวีเดน, เดนมาร์ก, นอร์เวย์ เช้งเก้นในขณะนี้มีการตรวจสอบเข้มงวดในชายเเดน

ใน 50 ปีที่ผ่านมาในการเดินทางเข้าออกโดยเสรี ระหว่างโซนประเทศยุโรป ตอนนี้ ที่เรียกว่า passport-free คือ ในระหว่างประเทศ EU ที่อยู่ใน Zone ยุโรป ผู้เดินทางใช้เเค่ บัตรประชาชน ก็เดินทางได้โดยไม่ต้องเเสดง หนังสือเดินทาง ได้เริ่มมีข้อจำกัดในการเเสดงตน สำหรับเข้าออกประเทศ เนื่องจาก การที่มีผู้ลี้ภัยและผู้อพยพหลั่งไหลเข้ามามากมาย พร้อมทั้งเหตุการณ์ไม่สงบที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ สามประเทศนี้ ได้ขอ หยุดการเป็น เช้งเก้นชั่วคราว และ เข้มงวดในการเข้าออกประเทศมากขึ้น ดังนั้นถ้าใคร ใช้เเค่ บัตรประชาชน ของ ยุโรปก็ไม่สามารถเข้าประเทศได้ นอกจากมีหนังสือเดินทางที่ สามารถเข้าประเทศได้ และ มีวีซ่า

ทั้งนี้ รวมไปถึง การมีวีซ่าเช้งเก้น ไม่สามารถเข้า ออก ประเทศได้ รวมทั้งคนที่ มีใบอนุญาตพำนักในเครือเช้งเก้น ก็เข้าออกไม่ได้เช่นกัน นอกเสียจากว่าต้องเเสดงตนอย่างชัดเจนและเหตุผลที่แท้จริงที่จะเข้าออกประเทศดังกล่าว!!!

กฎระเบียบที่ บังคับใช้ การตรวจสอบ บัตรประจำตัว สำหรับการเดินทาง ระหว่างประเทศทั้งสอง เป็นครั้ง แรกในรอบ ครึ่งศตวรรษ หมายถึง ผู้โดยสาร รถไฟ มี ตั๋วรถไฟ เพื่อเข้าออก ของพวกเขาและ การแสดง บัตร ที่จุดตรวจ ในโคเปนเฮเกน reboarding ก่อน ที่จะข้าม สะพาน การเดินทาง โดยตรง จากสถานี หลัก ของ โคเปนเฮเกน สวีเดน ถูกยกเลิก กับการเปลี่ยนแปลงที่ เป็นสองเท่าของ เวลา เดินทางปกติ 40 นาที

แน่นอน กลุ่มประเทศเชงเก้นนั้นมีบทบาทที่สำคัญมาก แต่ ก็เป็นเขตอันตรายเช่นกันสำหรับการลักลอบเข้าประเทศต่างๆ ได้อย่างเสรี

ดังนั้นเพื่อนๆ จะเดินทาง ต้องเช็คให้ละเอียดก่อนแล้วว่าเข้าออกได้หรือ เปล่ากฏจะเริ่มออก หรือจะออกแล้วต้องติดตาม!!

รายงานโดย Nicky PH

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้าสวย, cutiebarbie, bgs, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อนอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนิตยสารแฟชั่นโซเวียตเกิดในปีที่เกิดเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิล
ตั้งกระทู้ใหม่