หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อันตรายกว่าที่คิด! เหตุใดเราจึงไม่ควรรัดยางรัดผมไว้ที่ข้อมือ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

การรัดยางรัดผมไว้ที่ข้อมืออาจเป็นอันตรายได้ หากคุณไม่เคยผมยาวคุณอาจรู้สึกแปลกๆกับการใส่ยางรัดผมไว้ที่ข้อมือ แต่เชื่อว่าหลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วคุณต้องเปลี่ยนใจแน่นอน ยางรัดผมอาจเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผู้ที่มีผมยาวและการรัดยางรัดผมไว้ที่ข้อมือจะทำให้คุณสะดวกก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องพกมันติดตัวตลอดเวลานี่นา มีเหตุผลมากมายที่คุณควรจะดึงเจ้าหนังยางเส้นเล็กๆนี้ออกไปจากข้อมือ ณ บัดนาว!

1. ทำให้ติดเชื้อและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ออเดรย์ คอป สาวน้อยชาวเคนตักกี้ชอบรัดยางรัดผมไว้ที่ข้อมือตลอดเวลา ต่อมาเธอเริ่มสังเกตเห็นก้อนนูนขนาดใหญ่บนข้อมือที่เธอรัดยางรัดผมเป็นประจำ แม้ว่าจะไปพบหมอแล้วแต่ก้อนนูนก็ยังคงโตขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลและพบว่าเธอติดเชื้อแบคทีเรียต่างๆถึง 3 ชนิดจากยางรัดผม

2. ไม่ดีต่อเส้นผมของคุณอยู่แล้ว

บอกตามตรงนะเส้นผมของคุณไม่ชอบการถูกหนังยางรัดหรอก การใช้ยางรัดผมมากเกินไปอาจทำให้เส้นผมเสียหาย คุณควรใช้กิ๊ปติดผมน่ารักๆหรือถักเปียหลวมๆแทนดีกว่า

3. หยุดการไหลเวียนของเลือด

เด็กน้อยอายุ 2 ขวบคนหนึ่งเกือบเสียแขนของเธอไปในปี 2011 แม้ว่าเธอจะไม่มีภาวะความดันในช่องกล้ามเนื้อสูงเฉียบพลัน ซึ่งเป็นภาวะคุกคามแขนขาที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งต้องเผชิญกับแรงกดอันยาวนาน นับว่าเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

4. ทำลายการแต่งกายของคุณ

คุณรู้วิธีจับคู่ชุดและแต่งตัวให้สวยเป๊ะก่อนไปทำงานในทุกๆเช้าภายใน 30 นาที-1 ชั่วโมงใช่ไหม? แต่ความพยายามเหล่านั้นจะสูญเปล่าเมื่อคุณเอายางสีเขียวนีออนคล้องไว้ที่ข้อมือ มันใช่สร้อยข้อมือซะที่ไหนเล่า! คุณควรหาเครื่องประดับของจริงมาใส่แทนจะดีกว่า

 

ที่มา: http://issue247.com/health/why-you-should-never-wear-a-hair-tie-on-your-wrist/
Blogger : Ally Hirschlag

Source : sheknows.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, pinkgirl, โก๊ะทอง, aRnoNAe, wishs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่