หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวไร้แขนสู้ชีวิต ใช้เท้าร้อยลูกปัดขายเลี้ยงชีพ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย nama

สาวไร้แขนสู้ชีวิต ใช้เท้าร้อยลูกปัดขายเลี้ยงชีพ อยู่บริเวณหน้าโรงเรียนสยามเบย์ชอร์ ทุกทางถนนว๊อกกิ้งสตรีม พัทยาใต้  ได้ถูกเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ แสดงความชื่นชมในความพยายามและโพสต์ให้กำลังใจ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นไปตรวจสอบ พบ นางสาวรักชนก ภวภูตานนท์ อายุ 17 ปี สาวพิการแขนทั้ง 2 ข้าง และ นายสุดใจ ทิลารักษ์ สามี ที่พิการขา ช่วยกันร้อยลูกปัดกล่องใส่กระดาษทิชชูและตุ๊กตาต่างๆ วางขายออยู่ริมถนน ซึ่งการร้อยลูกปัดแต่ละเม็ด ต้องใช้ความพยายามอย่างสูง  ซึ่งงานงานฝีมือที่ออกมาค่อนข้างประณีต สวยงามเหมือนกับคนปกติทำ ซึ่งได้สร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมาก จนต้องหยุดดูและช่วยซื้อ บางคนมอบเงินให้เป็นกำลังใจโดยไม่เอาตุ๊กตา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nama's profile


โพสท์โดย: nama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: fewUBN, พี่ใหญ่ ใจดี, Chawap, วันนี้ทำดีหรือยัง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, nama
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่