หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกไฟประหลาดพาดผ่านเมืองไทย ตกในเวียดนาม ยืนยัน!เป็นเพียงขยะอวกาศจากจรวดรัสเซีย!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ลูกไฟประหลาดพาดผ่านเมืองไทย ตกในเวียดนาม ยืนยัน!เป็นเพียงขยะอวกาศจากจรวดรัสเซีย!!

เจอแล้วต้นตอของลูกไฟประหลาดที่พาดผ่านเมืองไทย ที่ไปตกในประเทศเวียดนาม ยืนยันแล้วว่าเป็นเพียงเศษขยะจากอวกาศจากจรวดรัสเซีย

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 59 มีนักท่องเที่ยวในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้พบเห็นปรากฏแปลกประหลาดที่อยู่เหนือน่านฟ้า ในช่วงเช้าของวันที่ 2 ม.ค. ซึ่งวัตถุประหลาดนี้ได้พุ่งตกลงสู่พื้นดินมีลักษณะคล้ายกับลูกไฟ จนกลายเป็นเรื่องที่ต้องถกเถียงกันว่าเป็นอุกกาบาต และบางส่วนเชื่อว่าเป็นเพียงแค่เศษขยะที่ตกลงมาจากอวกาศ

ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก เสพติดวิทยาศาสตร์ ได้เผยแพร่ข้อมูลว่าวัตถุดังกล่าวที่มีคนที่พบเห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่าวัตถุดังกล่าวเป็นเพียงแค่ขยะอวกาศ ที่เกิดจากชิ้นส่วนหนึ่งจากจรวด SL-23 ของรัสเซีย ที่ชิ้นส่วนดังกล่าวไปตกอยู่ในประเทศเวียดนาม ที่มีแรงกระแทกจนทำให้เกิดหลุมลึก

จากการรางงานของประเทศเวียดนาม ระบุว่าได้พบวัตถุประหลาดจากท้องฟ้า ที่ตกอยู่ในบริเวณรอยต่อของจังหวัดเตวียนกวาง กับ จังหวัดเอียนบ๊าย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม  ชาวในระแวกนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับวัตถุระเบิดดังถึง 3 รอบ และต่อมาก็ได้พบกับวัตถุทรงกลมที่เป็นโลหะ ตกอยู่ 2 ชิ้น  ชิ้นแรกมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ40ซ.ม. มีน้ำหนักประมาณ 5 กิโล และมีลายลักษณ์อักษรเป็นภาษารัสเซีย คาดว่าน่าจะเป็นถัง hydrazine propellant หรือถังของเชื้อเพลิงที่ขับดันดาวเทียมซึ่งเป็นสิ่งที่มีพิษ

 แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการยืนยันที่ชัดเจน  แต่ระบุได้ว่า ลูกไฟดังกล่าวที่ตกลงมา น่าจะเป็นวัตถุที่ตกลงมาจากจรวด SL-23 ที่มีการโคจรผ่านน่านฟ้าของประเทศ ไทย ลาว และประเทศเวียดนาม ในตอนเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: jujuuuu, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซีย"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลกในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่