หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงเหยียดผู้หญิง เอาเซ่ นางโพสตอกกลับที่จอดรถว่า รำคาญพวกไม่มีผัว ไปตายซะ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หมอมิ้น

ผู้หญิงเหยียดผู้หญิง เอาเซ่ นางโพสตอกกลับที่จอดรถว่า รำคาญพวกไม่มีผัว ไปตายซะ

 

แปล

 

"ฝากเซ็นทรัล หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบนะคะ จัดทำ Parking FOR MEN เลยค่ะ เห็นมีพวกผญ.ไม่มีคู่ไม่ได้มากับสามี บ่นๆๆ หนูรำคาญแทนคุณค่ะ ลูกค้าก็คือลูกค้า ลูกค้าคือพระเจ้า สิ่งที่ลูกค้าต้องการเป็นผลดีต่อผู้ประกอบกิจการทุกราย


หนูว่า ทำ ที่จอดรถฟอร์เมน ดูเท่จะตาย ทีนี้หมดปัญหาพวกหมามาเห่าหอนว่า ผช.เข้ามจอดบ้างนู่นนี่บ้าง เชื่อสิค่ะ ทำเลยคะ"

 

ก็ถูกต้องแล้ว หนูเองก็เป็น1ในนั้น เวลาพาแฟนมา ส่วนตัวเราเปลี่ยนขับให้หนูไปจอด พอขากลับแฟนขับไงคะ กฎที่จอดรถแบบนี้คือ ให้ผญจอด แต่ไม่ได้ห้ามว่าผญต้องมากับผช.นิ เพราะส่วนใหญ่เขามากันเป็นครอบครัว พวกโสดไม่มีสามี เป็นพวกชนกลุ่มน้อยก็ควรเจียมตัวไว้นะคะ และที่สำคัญลูกค้าคือพระเจ้า เขาไม่มีกฎอะไรเคร่งครัด ที่จอดรถแบบนี้มันเป็นแค่การโฆษณาเฉยๆ

ปล. ถ้าเรื่องมากนัก กราบเซ็นทรัลสิค่ะ ให้กับที่จอดรถ FOR MEN เฉพาะผช.ที่มาคนเดียว ที่จอดรถของคุณอาจจะว่างขึ้นก้อได้

 

Central deposit or authority it prepared Parking FOR MEN I agree with the village headman does not come with a husband complain but instead it bother me . Customers are customers Customer is God What customers want is good for all operators . Mice that did Parking For Men cool to die offset this problem that their dog to howl . Assistant . He 's parked over there , some believe it does not do it.



งานนี้แรงแค่ไหน แต่สะดุดคำว่า ที่จอดรถพวกไม่มีปัญญาหาผัวนิสิ เจ็บเข้ากระดูกดำจริงๆผู้หญิงเหยียดผู้หญิง เอาเซ่ นางโพสตอกกลับที่จอดรถว่า รำคาญพวกไม่มีผัว ไปตายซะ




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมอมิ้น's profile


โพสท์โดย: หมอมิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: bgs, kleoland, หมอมิ้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่