หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#ทีมหยก ย้อนดูรายการ เปิดบ้าน 'พีพี พัชญา' รุ่นน้องแฉ ตัวจริงร้ายมาก!

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

     กองเชียร์ #ทีมหยก ธัญยกันต์ ย้อนดูรายการ ที่นี่หมอชิต เปิดบ้านนางเอกดาวรุ่ง พีพี พัชญา ย้อนหลัง รุ่นน้องแฉสนั่น ตัวจริงร้ายมาก

       เรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง พีพี พัชญา หลังมีข่าวดราม่า โดนโยงว่าเป็นมือที่สามในความรักของพระเอก แอมป์ พีรวัศ กับนางร้ายสาวสุดแซ่บ หยก ธัญยกันต์แม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน แต่แฟนคลับและกองเชียร์ #ทีมหยก ก็ยังคงขุดภาพต่าง ๆ ของ พีพี แอมป์ มาแชร์ แฉกันรัว ๆ ว่าทั้งคู่แสดงความสนิทสนมกันมากเกินไปหรือเปล่า และยังมีคนนำเรื่องราว ข่าวต่าง ๆ ของสาวพีพี มาเผยแพร่ โยงกับดราม่าคราวนี้กันเพียบ

    ล่าสุด (2 มกราคม 2559) ในโลกออนไลน์ ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายราย โพสต์ข้อความพร้อมแท็ก #ทีมหยก แชร์เรื่องราวของสาว พีพี พัชญา จากรายการ "ที่นี่หมอชิต" เทปวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ทางรายการได้พาไปเยือนโรงเรียนเก่าของสาวพีพี โดยมีหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ไปด้วย และพิธีกร 2 สาว นุ่น เชียร์ พร้อมสอบถามรุ่นน้องที่โรงเรียนเกี่ยวกับวีรกรรมของนางเอกสาว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งชอตเด็ดอยู่ที่ เมื่อพิธีกรถามรุ่นน้องในห้องเรียน 626 ว่า มีใครชอบพี่พีพีบ้าง ปรากฏว่ารุ่นน้องเงียบกริบกันทั้งห้อง
 
 
           นอกจากนี้ พีพี พัชญา ยังโดนรุ่นน้องเผาเละ ทั้งเรื่องที่ชอบใช้อำนาจในโรงเรียน เจอน้องผลักน้อง ชอบแกล้งเด็ก ในละครต่างกับตัวจริงมาก และเมื่อถูกถามว่าอยากเห็นพี่พีพีเล่นบทอะไร น้องก็บอกว่า อยากเห็นเล่นบทร้าย เพราะชีวิตจริงเขาร้ายมาก ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่า ทำไมเหมือนไม่มีคนชอบนางเอกสาวเลย ขณะที่บางคนก็มองว่า อาจเป็นการแกล้งกันเล่นในรายการเท่านั้น

 
โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://www.celebtimeline.news/2016/01/blog-post_23.html
อินสตาแกรม พีพี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โป๊ปเองครับ, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1เผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันทียูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่