หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยเจ้าลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อตสาหัส จ.เพชรบูรณ์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ช่วยเจ้าลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อตสาหัส


วันที่ 2 มกราคม 2559 เวลาประมาณ 17.09 น. หน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน จุดวังพิกุล อาสาสมัครฯพร้อมรถ น.เขต หมายเลข1จุดวังพิกุล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน ขอความช่วยเหลือ ลิงน้อยถูกไฟฟ้าช็อต บริเวณบ้านหนองทรายกรอย หมู่10 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

มีอาการบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อตจนบาดเจ็บ และเป็นแผลจากไฟไหม้บริเวณใบหน้า หน้าท้อง แขน ขา และมือ เลือดออกปาก มีสภาพอิดโรยและบอบช้ำจากการตกจากที่สูง หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือเจ้าลิงน้อยสุดแสนน่าเวทนาตัวนี้ กล่าวว่า ลิงมีอาการบาดเจ็บนอนลืมตาหายใจแพวเบาเป็นที่น่าสงสาร และมีประชาชนค่อยให้กำลังใจเจ้าลิงน้อย ได้รวบรวมเงินค่ารักษา พยาบาลเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,140 บาทเพื่อใช้ในการรักษา โดยการสอบถามชาวบ้านที่พบบอกว่าไม่ทราบลิงน้อยมาจากไหนและไม่มีเจ้าของ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำไปรักษาที่ คลีนิคกนิษฐาสัตวแพทย์ อ.บึงสามพัน ได้ฉีดยาให้น้ำเกลือ ซึ่งทางหมอได้ให้การช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี ในเบื้องต้นคาดว่า เจ้าลิงน้อยคงซุกซน และปีนป่ายไปตามสายไฟฟ้าโดยไม่รู้ว่า จะมีกระแสไฟฟ้าอันตราย จึงได้ถูกไฟฟ้าช็อตพลัดตกมายังพื้น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรเจ้าลิงน้อยยังคงรักษาอยู่ที่คลินิคกนิษฐาสัตวแพทย์ อาการคืบหน้าเป็นเช่นไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ผู้ปฎิบัติหน้าที่ หน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน จุดวังพิกุล

ที่มา: รวมพลกลุ่มคนอาสาเรารักกู้ภัยสว่างทีม
https://www.facebook.com/214511812090778/photos/pcb.471181873090436/471181569757133/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: น้องน้ำฝนฟ้าอากาศ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่