หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปตัวเต็ม ตบกันสนั่น ดาราสาวแพท ณปภา เข้าห้าม!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 

คลิปน่าจะตัวเต็มครับ


อันนี้ของจริงนะค่ะ ไม่ได้ตัดต่อนะค่ะน้องกูคนเดียวเสื้อฟ้านอกนั้นพวก...ทุกคนนะค่ะ

@Black Hat

.......................................................................................

 

 

ฉบับเต็ม cr. พี่อ้น อุบล

สรุปเลย อิอิ ตามมาตั้งหลาย ชั่วโมงละ กูจะนอน ง่วง.
คือ หลานแพท ชื่อ นาฟอมีเรื่อง กับเสื้อฟ้า แบบ โพสด่ากันไปมาในเฟช (อะไรประมาณนี้ ประมาณนาฟปีนเกลียว เพราะฝั่งนั้นเขารุ่นพี่). นาฟ 16. อีกฝั่ง 20. เอา เลย มีการนัดดวนกัน เสื้อผ้า ก็มา กัน 5-6 คนมั้ง จริงๆ นัดกัน ตัว ต่อตัว.

แต่ ฝั่งนาฟ มา เยอะกว่าดิ เอ้า ก็มันพื้นที่เขา เขาอยู่ตรงนี้อยู่แล้ว มาหรือไม่มาเขาก็อยู่ตรงนี้ เสื้อฟ้าเลยเขามาก่อน ก็มีประมาณคนกลาง ถามอายุ อานามกัน แต่ นาฟไม่สนไง แก่กว่าแล้วไง วิ่งใส่ก่อน แม่งเลย. ก็มะรุมมะดุมกัน ก็จะมีเสียง ห้าม ว่า ห้ามรุม. เขาก็ทำตามกติกาไง คือห้ามรุม. แต่เสื้อผ้า คือ มีแม่มาด้วย คือเสื้อดำยืนแถมประตูเหล็ก พยายามจะเข้ามาช่วย สังเกตุเลย.

แต่จะมีคนกันไว้ (ก็บอกแล้วห้ามลุม...) แต่แม่เนอะ...จะอดใจได้ไง ก็ พยายามจะช่วย แต่ เสื้อแดง (แพท) กันไว้. เสื้อดำ พยายามดึงแมส ปิดหน้าแพทออก เพราะรู้ นางคือดารา แพท พยายาม หันหนี.

โดย มีผุ้ชายเสื้อขาวสังเกตุและเข้ามากันแพท และมีเสียงผู้หญิง ตระโกน บอก กันแพท ออกมา และมีช่วง อีรุงดุงนัง แม่เสื้อผ้า ดึงแมส จากหน้าแพท แพทอุทานตกใจ เท่านั้น แหละ.

มีกระเทย พุ่งมา หาเสื้อดำ และ นางก็โดนยำ แทน ลูกสาวนาง โดน มีคนดึงแพท ออก แต่แพท ออกไปไม่ได้ เพราะ มีอีกฝั่งดึงไว้ แพทก็ไปมอง ฝั่งนาฟที่ ตบกับเสื้อฟ้า และ พยายามแยก (แอบจิ๊กหัวเล็กน้อย)

สรุป แพทไม่ได้ทำเ...้ยอะไรมากมาย เลย จริงๆ มันเรื่องของ หลานเขา แต่ เขาอยู่ในเหตุการณ์

มองอีกมุมคือนางไม่ได้ห่วงภาพพจ แต่นางแคร์ความรู้สึกคนที่นางรักมากกว่า

สุดท้ายกู ว่า แพทไม่ผิด อีเสื้อฟ้า... พยายาม ลงคลิปและเบี่ยงประเด็นให้เกี่ยวกับแพท เพื่อดิสเครดิตเขา
ทั้งๆ ที่ไม่เกี่ยวกับเขาเลย ...มันไม่ใจเลย

เพราะแม่งโพส บอก มาคนเดียว คนเดียวอะไร หว่า. เพื่อนโพส บอก มากัน 5-6 คน. คือไม่ตรงเลย
เพื่อนโพสบอกมีเรื่องกับนาฟ. อีกคนพยายามทำเฟชปลอม มาบอก เรื่อง ผู้ชาย. บอกผู้ชายเลือกเสื้อฟ้าไม่เลือกแพท. คือ ดูจากเบ้าหน้าและ ไลน์สไตร์ แล้ว ไม่น่าจะ ใช่เรื่องผู้ชาย ระหว่างเสื้อฟ้ากับแพท. คือมันคนละเลเวลแล้วอะ เสื้อฟ้า คือ ไม่น่าใช่ ที่จะเอา ผู้ชาย ของแพทได้ อะ. 55555

สรุป อีกรอบ กูว่า ฝั่งโดนหนัก ตอแหลหนักมากเช่นกัน

แพทเอาไป 10 กะโหลกปรบมือ ที่นาฃ อยู่เพื่อดูแล น้องนาง ทั้งๆ ที่รู้ ว่าอยู่มีแต่เสียกับเสีย แต่นางเลือกที่จะอยู่ กูว่า แพทแม่งใจ

 

 

................................................................
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ตบกันสนั่นซอยต้อนรับปีใหม่ ดาราสาวแพท ณปภา เข้าห้าม!
https://board.postjung.com/937825.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Yumyum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ราคามะม่วงปีนี้ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่