หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัดปากน้ำแหยง ! ไม่ร่วมโครงการ "สวนสนาม" ของธรรมกาย

เนื้อหาโดย Fuckyou

เส้นทางมหาบูรพาจารย์สะดุดเพียง..เมืองนนท์

เหตุผล : พื้นที่จำกัด

จริงเร้อ !

จริงสิคะ พื้นที่ของวัดปากน้ำนั้น เวลานี้ ท่านกันไว้สำหรับตำแหน่ง "สมเด็จพระสังฆราช" เท่านั้น ถ้าหากเหยียบดาวโรยแล้วลื่นล้มจะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ ดูแต่เมื่อวันสิ้นปีสิ ไม่มีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน หลวงพ่อใหญ่ก็..ไม่สบาย ตามไปด้วย วัดปากน้ำนั้นเป็น "วัดแม่" ของธรรมกาย จะยอมตายเพราะลูกนอกไส้หรือ ดูไปในวัดซี ยังมีลูกหลานอีกบานเบอะ ที่ต้องเลี้ยงดูอยู่อาศัยชายคานี้ไปอีกนาน ดังนั้น งานนี้ถึงไม่เลือกข้างก็ต้อง "เลือกบท" อะไรที่มันลดแรงเสียดทานลงได้ ก็ต้องไปทางนั้น สิ่งสำคัญสูงสุดที่ "ผู้นำ" เขาระมัดระวังก็คือ "ภาพลักษณ์" จะแปดเปื้อนมิได้เลย ยิ่งสูงยิ่งต้องสวย ขนาดยิ่งลักษณ์ยังต้อง "สวย" ทุกครั้งที่ออกงาน โชว์แข่งแพนเค๊กได้ไม่อาย แต่เวลานี้ "จีวร" ของหลวงพ่อวัดปากน้ำ แทบว่าจะ "ลายพร้อย" ไปหมดแล้ว ถูกเรียกเป็นหลวงตงหลวงตา ถามว่าเพราะอะไร ? พระวัดปากน้ำเขาก็มีหัวและคิดเป็น เห็นว่าขืนเดินตามก้นธัมมชโยไปจนสุดซอย ก็คงถูกขังอยู่ในซอยวัดปากน้ำนั่นเอง ขี้หรือจะดีกว่าไส้ ปากใครก็ท้องมัน ดังนั้น จึงต้อง "งด" กิจกรรม ชั่วคราว เข้าใจตรงกันนะจ๊ะ !

พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดงานนี้ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาธรรมบูชา สังฆบูชา สืบสานวัฒนธรรมชาวพุทธ เสริมสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ สร้างบุญใหญ่ให้แผ่นดิน และสร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรมที่มีคุณธรรมพื้นฐานการเป็นพุทธศาสนิกชนที่แท้จริง โดยขบวนธรรมยาตรา ประกอบด้วย พุทธบุตร จำนวน 1,131 รูปจากทั่วประเทศ ซึ่งถือธุดงค์วัตร 2 ข้อ ได้แก่ ฉันมื้อเดียว และอยู่ในเสนาสนะที่พักตามที่เขาจัดให้ ในระหว่างขบวนธรรมยาตราเคลื่อนไปนั้น มีประชาชน นักเรียน นักศึกษาโปรยกลีบดอกดาวเรืองเพื่อถวายการต้อนรับ ตามหลักอปจายนมัย คือ การอ่อนน้อมถ่อมตนเหมือนดังเช่นสมัยพุทธกาลที่พระเจ้าพิมพิสาร นำประชาชนชาวมคธส่งเสด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พร้อมพระสาวก 500 รูป ไปปัดเป่าภัยพิบัติที่เมืองเวสาลี ด้วยการสร้างศาลาที่พัก สร้างถนนและโปรยดอกไม้ 5 สี ตามระหว่างเส้นทางที่ พระบรมศาสดาเสด็จผ่านสำหรับการเดินธรรมยาตราในปีนี้จะจัดขึ้นในพื้นที่ อนุสรณ์สถาน 7 แห่ง ประกอบด้วย
1. อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี (โลตัสแลนด์) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

2. วัดสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

3. วัดโบสถ์บน บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

4. วัดบางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม

5. อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี คลองบางนางแท่น จ.นครปฐม
6. วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และ

7. วัดปากน้ำ (ไม่มีกิจกรรมเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด)

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, smileyjookjik, Tabebuia, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.ปริญญา" แนะ กกต. เข้มตรวจสอบใช้เงินซื้อเสียงโหวต สว. หวั่นสะดุดได้ หากมีคนร้องเรียนจับตา สว. หลังหมดวาระออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี"อ.ปริญญา" แนะ กกต. เข้มตรวจสอบใช้เงินซื้อเสียงโหวต สว. หวั่นสะดุดได้ หากมีคนร้องเรียนจับตา สว. หลังหมดวาระอิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ก่อนบุก"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
ตั้งกระทู้ใหม่