หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวานฉ่ำทั้งภูเก็ต ป๋าเจสัน สเตแฮม ควงนางแบบวิคตอเรียซีเครท เค้าท์ดาวน์ที่ไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จัดว่าเป็นข่าวดีมากๆ ที่เหล่าคนดังระดับฮอลีวู้ดทั้งแบรตพิต แอนเจลิน่า โลลี่พาครอบครัวมาปีใหม่ 2016 ที่ภูเก็ต และเมื่อ 3 วันก่อนจะปีใหม่สื่อก็ลงข่าวของโรซี่ ฮันทิงตันไวท์ลีย์ นางฟ้าวิคตอเรียซีเครท กับป๋าเจสัน สเตแฮม Rosie Huntington-Whiteley & Jason Statham ที่มาสวีทหวานกันที่เมืองไทยเช่นกัน 

โรซี่เป็นนางแบบวัย 28 ปี ที่จัดว่าเป็นระดับนางฟ้าของรันเวย์วิคตอเรียซีเครท เคียงคู่ทุกชายหาดที่ป๋าเจสันจะพาไป ทั้งคู่พักที่โรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งที่ภูเก็ตและมีทริปสุดน่ารักกับเวลาที่น่าจดจำในเมืองไทย 

Photos : XPosure

และเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2016 ป๋าเจสันได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับต้นมะพร้าว อวยพรปีใหม่แก่แฟนคลับด้วยว่า ขอให้ทุกคนมีปีใหม่ที่ดีและขอให้มีความสุขเช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: loveforever, ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น, aRnoNAe, จัสตินรี่, แย้มศรี, สุมาอี้, เมธาวัชร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่