หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องนี้อ่านแล้วหลอนค่ะ

โพสท์โดย reawsama

          เรื่องนี้หนูเจอมากับตัวเลยค่ะ หนูนอนอยู่ในห้องคนเดียวและก็เขียนกระทู้อยู่ค่ะ ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงของเด็กมาตะโกนเรียกชื่อหนูอยู่หน้าบ้าน หนูก็เลยเดินไปดูค่ะ แต่กลับไม่เจอใครเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแบบวนไปเวียนมา หนูก็เลยทนไม่ไหวเพราะว่า รำคาญมาก เลยออกไปถามเพื่อนบ้าน แต่เพื่อนบ้านบอกไม่มีใครมาเรียกหนูเลยหนูคงจะหูฝาดไปเอง หนูก็เลยเดินไปร้านค้า แล้วก็เพื่อนมาอยู่ด้วย ตอนแรกก็นั่งเล่นกันปกติ เเล้วก็ได้ยินเสียงเด็กอีกครั้ง แต่เพื่อนหนูไม่ไดยินเลย เเล้วหนูก็ได้ยินอีกครั้ง คราวนี้เพื่อนก็ได้ยินด้วย ก็เลยออกไปดูกันแต่ก็ไม่เจอตัว   ครั้งนี้หนูก็เลยปิดประตูล็อคกลอนแล้วอยู่ในห้องกับเพื่อนสองคน พร้อมเปิดเพลงที่หนูชอบแต่เริ่มรู้สึกเหมือนเสียงเด็กจะดังขึ้นค่ะ แล้วก็มีเสียงเคาะประตูอยู่ตรงหน้าห้องของหนู แล้วก็ได้ยินเสียงเด็กคนนั้นพูดว่า 

ผมขอโทษที่มารบกวนนะ คือว่าช่วยคุยกับผมสักแปปได้ไหม หนูก็เลยตอบไปว่าได้  เด็กคนนั้นจึงพูดว่า ผมอายุ15ปีน่ะผมตายอยู่ในอพาร์ทเมนต์แถวนี้แหละผมดีใจที่คุณยอมคุยกับผมนะ เรามาเล่นกันเถอะ เรื่องที่หนูคุยกับคนคนนี้ผ่านไปนานหลายชั่วโมงเลยล่ะ จนเพื่อนหนูมาหาแล้วปลุกหนูให้ตื่นหนูก็เลยถามเรื่องคนๆนั้น เพื่อนบอกไม่รู้เพราะว่า พอเข้ามาในห้องหนูก็นอนหลับน้ำลายยืดอย่างที่เห็นแล้ว แต่ทุกครั้งที่หนูฟังเพลงคนเดียวในห้องก็มักจะได้ยินคำขอบคุณและเรื่องราวใหม่จากคนๆนั้นเสมอ และเหมือนจะได้ยินคำขอบคุณซึ้งๆหลายครั้ง จนถึงปัจจุบัน เรื่องนี้ก็ผ่านมาหนึ่งปีแล้ว ตอนนี้คนๆนั้นคงจะอายุ 16 ส่วนหนูก็ยัง12อยู่เช่นเคยเพราะยังไม่ถึงวันเกิดสักที  วันนี้หนูก็ยังได้ยินคำขอบคุณอยู่เช่นเคย

เนื้อหาโดย: reawsama
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
reawsama's profile


โพสท์โดย: reawsama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: reawsama
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
Pick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ยคุณเป็นอย่างไร เมื่อต้องตัดสินใจ ภาพแรกที่คุณเห็น5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่