หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายหนุ่มป่วยเป็นโรคแปลกประหลาด ร่างกายสร้าง"แอลกอฮอล์"เองได้ จนทำให้เขาเมาอยู่ตลอดเวลา

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Matthew Hogg ชายหนุ่มชาวอังกฤษวัย 34 ปี ที่ป่วยเป็นโรคแปลกประหลาดหาพบได้ยากนั่นก็คือ โรค Auto-brewe syndrome หรือ Gut Fermentation Syndrome ซึ่งเป็นความผิดปกติของร่างกายที่สามารถผลิตแอลกอฮอล์ได้เอง

โดยส่วนเกินของยีสต์ที่ติดอยู่ในลำไส้เล็กของเขาจะเปลี่ยนน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตให้กลายเป็นเอธานอล ส่งผลให้เขามีอาการเมาอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งความผิดปกตินี้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของเขาเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนต่างคิดว่าเขาแกล้งเมา และเขาต้องหมดเงินกว่า 80,000 เหรียญในการรักษาแล้วก็พบว่า การรักษานั้นทำได้ด้วยการควบคุมอาหารการกิน เนื่องจากสารอาหารที่ร่างกายได้รับนั้นจะส่งผลให้ร่างกายผลิตแอลกอฮอล์ได้

จนบางครั้งทำให้เขารู้สึกท้อแท้กับชีวิตเป็นอย่างมาก แต่นับว่าเขายังโชคดีที่มี Mandy Taylor แฟนสาววัย 33 ปี คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจและเข้าใจเขาเป็นอย่างดี

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: njack, ginger bread, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, แย้มศรี, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราคำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่