หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมา 12 ปี สามีเพิ่งยอมรับว่าเป็นเกย์ เราควรทำอย่างไร?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เราแต่งงานกับสามีมา 12 ปี รักและอยู่ร่วมกันมาแล้วกว่า 16 ปี มีลูก 2 คน เขาเพิ่งมาสารภาพความจริงว่าเป็นเกย์เมื่อ 2-3 วันก่อน ยอมรับว่าเสียใจมาก สับสน ทำอะไรไม่ถูก ที่จับได้เพราะเราระแวงว่าเขาจะมีหญิงอื่น เพราะมักมีรูปผู้หญิงที่เป็นลูกน้องในโทรศัพท์ ลบไลน์ที่คุยกับลูกน้องคนนั้น เก็บไลน์ที่คุยกับลูกน้อง ถามอยู่หลายครั้ง ก็บอกว่าไม่มีอะไร ทะเลาะกันด้วยความหึงบ่อยๆ (เพราะไม่รู้) จนในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าไม่ได้ชอบลูกน้อง เพราะเขาเป็นเกย์ ชอบผู้ชาย

เราช็อกเลย ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะที่ผ่านมาเขาเป็น Family man มาก รักลูกมาก รักเรา (หรือเปล่าไม่แน่ใจ) แต่ตามใจเราทุกอย่าง ดูแลเราอย่างดีในทุกเรื่อง (ยกเว้นเรื่องบนเตียงที่ขาบอกว่าเบื่อ/เสื่อมสมรรถภาพ ซึ่งเราก็ยอมรับได้ ณ ตอนนั้น) เป็นที่ปรึกษา เป็นที่พึ่งพาทางใจ มีปัญหาอะไรปรึกษาได้หมด ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังเป็นแบบนี้อยู่

เราเคยคิดว่าเราโชคดี แต่งงานกับคนที่ดีมาตลอด

เขาบอกว่าก่อนแต่งงานเขารู้ว่าเขาชอบผู้ชาย แต่ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกับใคร เลยมาแต่งงานกับเรา เพราะคิดว่าจะเลิกความรู้สึกชอบผู้ชายได้ แต่เขาก็ทำไม่ได้ ระหว่างที่เราคลอดลูกคนที่สอง (สัก 6-7 ปี ก่อนหน้านี้) เขาเคยไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น แต่เราไม่ระแคะระคายเลย เพราะเขาไปตอนกลางวัน หลังๆ ก็มีบ้าง แต่ไม่บ่อย

ถามเขาตอนนี้ว่ายังรักเราไหม เขาตอบว่าไม่ได้รักแล้ว มีแต่ความผูกพันเพราะอยู่กันมานาน

เราเสียใจมาก เพราะเรารักเขามากด้วยความดีต่างๆ ที่เขาทำมา เราบอกเขาว่าเราจะลืมอดีตเขาทั้งหมด แต่ขอให้เขาเลิกพฤติกรรมแบบนั้นได้ไหม เขาตอบว่า “พี่รับปากไม่ได้” ตอนนี้เราเสียใจมาก ว้าวุ่น สับสน เราควรทำอย่างไรดี

ถามเขาว่าจะให้เราทำอย่างไร เขาบอกว่าเขายอมรับได้หมด ถ้าเราจะแยกออกมาเขาก็ไม่มีปัญหา หรือถ้าจะอยู่ต่อด้วยกันก็ได้ อยู่ดูแลลูก เขาขอให้เราอยู่กับเขาแบบเพื่อน เราตัดสินใจยากมาก ตอนแรกเราคิดว่าจะแยกตัวออกไปเลย แต่เราสงสารลูกมาก ลูกคนโตรักเขามาก

ลูกบอกว่าอยากมีทั้งพ่อและแม่ครบพร้อมหน้า และที่สำคัญเรายังรักเขาอยู่ แต่เขาไม่รักเราแล้ว เราควรทำอย่างไร ????

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, แย้มศรี, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่