หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดอันดับ! สถานที่ที่พูดถึงบน FACEBOOK มากที่สุดในโลก ประจำปี 2015

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Facebook เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานทั้วโลกมากกว่า 1 พันล้านคน ออนไลน์พร้อมกันนั่บล้านๆ มีการแชร์ข้อมูลมหาศาล และช่วงนี้ก็เริ่มจะใกล้สิ้นปีกันแล้ว ทาง Facebook นั้นก็ได้มีการจัดอันดับ และเผยสถิติต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมาซึ่งถือว่าทำมาเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว

วันนี้เราจึงนำเอา  รายชื่อสถานที่ที่พูดถึงบน Facebook มากที่สุดในโลก ประจำปี 2015  มาให้ได้ชมกันครับ มีทั้งหมด 20 อันดับด้วยกัน โดยปีนี้ สถานที่ที่ถูกพูดถึงบน Facebook มากที่สุดในโลก ตกเป็นของ Disney Properties  ตามมาด้วย  Universal Studios Properties ในอันดับ 2 และ อันดับ 3 ตกเป็นของ Times Square, New York City

และที่น่าสนใจไม่น้อยเลยก็คือ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ของประเทศไทย เรานั้นติดอันดับเข้ามาด้วย โดยอยู่ในอันดับที่ 6 ของโลกเลยทีเดียว จริงๆ แล้วไม่น่าแปลกเพราะ  สยามพารากอน นั้นเคยเป็นสถานที่อันดับ 1 ของโลกบน อินสตาแกรมมาแล้ว

ส่วนทั้งหมด 20 อันดับนั้นมีดังนี้ครับ

  1. Disney Properties
  2. Universal Studios Properties
  3. Times Square, New York City
  4. Eiffel Tower
  5. Niagara Falls
  6. Siam Paragon
  7. Grand Canyon National Park
  8. Yosemite National Park
  9. The Louvre
  10. Central Park
  11. Beto Carrero World
  12. Warner Bros. Studio Tour London
  13. Gardens by the Bay
  14. Marina Bay Sands
  15. Ibirapuera Park
  16. Hollywood Walk of Fame
  17. Madison Square Park
  18. Santa Monica Pier
  19. Camp Nou
  20. Expo Milano 2015
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แย้มศรี, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยลูกสาวตัวน้อยร้องไห้ หลังเห็นแม่ถูกลวนลาม ขณะทำงานในร้านอาหารภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?
ตั้งกระทู้ใหม่